Hôm nay,  

Mỹ Ra Dự Luật Giảm Thuế 835 Triệu Đô Cho Quân Nhân

20/03/200300:00:00(Xem: 3853)
Tăng Gấp Đôi Chi Phí Cho Gia Đình Chôn Cất, Tưởng Niệm
WASHINGTON D.C. - Các thủ lãnh Cộng Hòa tại Hạ Viện đã tách đôi dự luật giảm thuế cho quân nhân sau khi các nhà lập pháp của 2 đảng bác bỏ đề nghị ghép chung các biện pháp giảm thuế dành cho các trại chủ, các nhà sản xuất và các công ty dược phẩm.
Cuộc biểu quyết những đề nghị này đã bị hoãn laị trước đây 2 tuần.
Việc thảo luận 2 đề luật riêng rẽ được dự liệu bắt đầu hôm thứ tư, gồm 835 triệu MK giảm thuế trong 10 năm tới cho các quân nhân tại ngũ và lực lượng trừ bị, và 1 chương trình nội dung đa dạng trị giá 1 tỉ MK trong 1 thập niên, mà đa số bù đắp bằng 328 tỉ MK truy thu từ những cá nhân từ bỏ quốc tịch Mỹ để trốn thuế.

Theo dự luật giảm thuế cho chiến binh, mỗi gia đình tử sĩ sẽ được cấp 6000 MK miễn thuế để thanh toán các tốn phí chôn cất và tưởng niệm (thay vì là 3000 MK trong chiến cuộc Vùng Vịnh 1991).
Riêng 1 điều khoản trong dự luật này cho các quân nhân trừ bị được trợ cấp 1500 MK về chi phí di chuyển nếu đi xa trên 100 dặm hay xa nhà qua đêm.
Nếu bán nhà, quân nhân cũng được miễn giảm thuế, mà theo luật hiện hành 250,000 MK đầu tiên trong tiền bán nhà không phải trả thuế.
Dự luật kia hủy bỏ quy chế miễn thuế cho các nhóm tình nghi khủng bố, và đánh thuế những mặt hàng gồm: hộp dụng cụ câu cá, hộp kim chỉ, và tên nhập cảng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.