Hôm nay,  

Tìm Đọc Hồ Sơ Các Ngôi Sao, Để Bán Cho Báo Lá Cải?

10/04/200300:00:00(Xem: 4512)
LOS ANGELES - Cảnh sát viên Kelly Chrisman, 34 tuổi, 13 năm công vụ, nhận rằng ông đã xem những thông tin mật về các nhân vật nổi tiếng, nhưng chỉ làm vậy theo chỉ thị của thượng câp, theo hồ sơ nội bộ của sở cảnh sát Los Angeles.
Luật sư Christopher Darden biện hộ rằng thân chủ của ông chưa từng bán thông tin, vì không có gì để bán cho các tờ báo lá cải.
Vụ kiện ông Chrisman bán thông tin về đời tư các nhân vật nổi tiếng đã làm phát sinh cuộc điều tra riêng của Sở cảnh sát, mà theo báo Los Angeles Times, liên quan tới việc tiếp cận thông tin kín của hàng trăm nhân vật, trong số này gồm Jennifer Aniston, Mickey Rourke, Pamela Anderson và Nicole Brown Simpson.

Theo hồ sơ nội bộ cảnh sat, giữa năm 1994 và năm 2000, cảnh sat viên Chrisman đã xem hồ sơ lưu trữ trên máy điện toán về Sharon Stone, Sean Penn, Meg Ryan, Kobe Bryant, Larry King, Drew Barrymore, Cindy Crawford và Halle Berry - những thông tin kín gồm : ngày sinh, thành tich lái xe, chủ quyền xe, mô tả thể chất, số an sinh xã hội, số điện thoại...
Hồ sơ kiện đứng tên người tình cũ của Chrisman là Cindy Truhan, vợ cũ của siêu sao football Steve Garvey.
Các nhà điều tra nói: họ chưa thể xác nhận cảnh sat viên Chrisman có bán thông tin về những người nổi tiếng hay không.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.