Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

08/01/200000:00:00(Xem: 5431)
NHẬP LẬU PHIM CẤM, BỊ BẮT
Cảnh sát Thái đã đưa 2 tên Ravipatra Sawadwattanawong, 24 tuổi, và Pallop Yoosabai, 24 tuổi, ra buổi họp báo Bang Kok hôm Thứ Sáu 7.1.2000. Hai nghi can bị bắt vì sở hữu 400 đĩa video compact in lậu phim “Anna and the King,” trên bàn. Phim này bị Thái cấm chiếu tháng trước vì cho là bôi bác hoàng gia Thái. Hai nghi can hy vọng nằm tù lâu.

TRẺ EM CỠI NGỰA BẮN CUNG
Dân Nhật đang liên tục mở các trò vui để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán: Nghi lễ Trẻ Em Cỡi Ngựa Bắn Cung hôm Thứ Sáu 7.1.2000 đã tổ chức tại Đền Rokugo ở Tokyo. Tổng cộng 98 cậu bé mặc trang phục võ sĩ đạo, tuổi từ 3 tới 12 tuổi, đã ngồi trên ngựa gỗ và bắn cung để xua đuổi tà ma và mang vào an khang thịnh vượng cho năm mới.

CHỨNG KHOÁN HỒNG KÔNG NHÍCH LÊN
Thị Trường Chứng Khoán Hồng Kông hôm Thứ Sáu 7.1.2000 vào buổi sáng vui nhộn hẳn ra, vì sau 2 ngày chứng khoán tụt dốc liên tục bây giờ đã từ từ bò lên lại.

ẤN BẮT 4 TÊN LIÊN HỆ KHÔNG TẶC
Bộ Trưởng Nội Vụ Ấn Lal Krishna Advani đã tổ chức buổi họp báo tại New Delhi hôm Thứ Năm 6.1, đưa ra bản vẽ chân dung một trong 5 tên không tặc đã cướp phi cơ Ấn. Advani nói là Ấn đã bắt 4 binh lính ly khai Kashmir vì liên hệ tới vụ không tặc, và tố cáo Pakistan dàn dựng vụ đó.

HỘI CHỢ HÀNG ĐIỆN TỬ KHAI MẠC
Người tham dự đã tấp nập vào Hội Chợ Hàng Điện Tử Consumer Electronics Show tại Las Vegas ngay từ hôm khai mạc Thứ Năm 6.1.2000. Dự kiến có hơn 100,000 người dự hội chợ năm nay.

MÁY PC CHO NGÔI NHÀ ĐIỆN TOÁN HÓA
Trong hội chợ hàng điện tử Consumer Electronics Show tại Las Vegas hôm Thứ Năm 6.1.2000, Scott Christopher đã biểu diễn cách một máy điện toán PC nhỏ cỡ lòng bàn tay dùng để điều khiển gần như mọi thứ trong ngôi nhà điện toán hóa theo mô hình Microsoft.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.