Hôm nay,  

Xiết An Toàn Phòng Lái, Cửa Sẽ Mở Từ Phía Trong

18/09/200100:00:00(Xem: 3807)
NEW YORK - Giới hành khách sử dụng đường hàng không trong nội địa Hoa Kỳ vẫn còn e ngại, mặc dù chính quyền Liên Bang đã áp dụng những biện pháp kiểm soat an ninh chặt chẽ.

Nhiều chuyến bay bỏ trống đa số ghế. Tại phi trường Logan của thành phố Boston, một hành khách tên Andrew Cortez cho biết khi tới phi trường để lên máy bay ông còn tự hỏi nên hủy bỏ chuyến đi hay không. Một hành khách khác kể rằng nay đã thấy cửa vào phòng lái bị khoá chặt, chỉ có thể mở từ phiá trong.

Phi công James Swisher, làm việc cho American Airlines từ 30 năm, nói: nay là lúc lái phi cơ an toàn nhất từ trước tới giờ. Ông cho biết các hãng hàng không diễn giải khác nhau những quy định của Cục Hàng không Dân Sự, trước đây các tiếp viên có chià khoá phòng lái, ai muốn vào cũng được, thì nay không còn tình trạng đó.

Mặt khác, các công ty hàng không đã giảm chuyến bay và bớt nhân lực, trong khi kêu gọi 1 phiên họp với nhà chức trách liên bang để yêu cầu tài trợ cho kỹ nghệ hàng không thương mại bị ảnh huởng trực tiếp và trầm trọng của trận tấn công khủng bố bằng phi cơ không tặc hôm Thứ 3 tuần qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.