Hôm nay,  

Chặt Đầu Con Tin Mỹ, Hung Thủ Bị Giết

19/06/200400:00:00(Xem: 4874)
WASHINGTON -- Các đặc công Al Qaeda đã giữ lời đe dọa, và đã giết con tin người Mỹ, đưa lên một trang web Hồi Giáo hôm Thứ Sáu 3 tấm ảnh rùng rợn để chứng tỏ là họ đã chặt đầu Paul Johnson Jr.
Abdel Aziz al-Muqrin, lãnh tụ chi bộ đặc công Al-Qaeda tại Saudi Arabia, cũng đã bị hạ sát, theo lời ngành an ninh Saudi.
Muqrin bị giết trong khi đang thủ tiêu xác của Johnson, theo tin đài truyền hình Al-Arabiya.
Johnson, 49 tuổi, một nhân viên hãng Lockheed Martin Corp., đã bị bắt tại Riyadh thứ bảy vừa qua. Nguồn tin cho biết xác Johnson đã tìm ra ở phía đông thành phố này.
Chiều Thứ Sáu, ngay sau khi khám phá ra xác Johnson, an ninh Saudi và đặc công al-Qaeda đã giao chiến ở Riyadh, và “nhiều tên khủng bố” đã bị giết, theo 1 nhà ngoại giao Saudi.

An ninh Saudi nói ít nhất 1 trong những tên bị giết thuộc trong chi bộ chỉ huy bởi Al-Muqrin, người nói là đã bắt cóc Johnson.
Vợ của Johnson có tên là Noom, người gốc Thái Lan.

GIA ĐÌNH JOHNSON ĐÃ CẦU NGUYỆN
GALLOWAY, New Jersey - Gia đình công dân Mỹ Paul Johnson hôm Thứ Sáu tụ họp tại 1 ngôi nhà bao quanh bởi băng nhựa màu vàng.
Có tin ông Johnson đã bị khủng bố hành quyết sau khi hết hạn 72 giờ yêu sách vương quốc Saudi Arabia trả tự do tù al-Qaeda.
Phóng viên thấy 1 phụ nữ không biết tên khóc bên ngoài ngôi nhà - 1 người đàn ông xưng tên Bill thông báo rằng gia đình không muốn tiếp báo chí.
1 nhóm al-Qaeda đã đưa tin ông Johnson bị giết, cùng với ảnh chụp tử thi không đầu.
Đài truyền hình al-Jazeera cũng đã đưa tin con tin Mỹ Paul Johnson bị hành quyết.
Vào thời gian bị bắt cóc, ông Johnson đang làm việc về hệ thống nhìn đêm của trực thăng tấn công Apache.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.