Hôm nay,  

World Cup 2018: Pháp Đánh Bại Bỉ Để Vào Chung Kết; Kỹ Nghệ Bán Lẻ Tạo Anh Quốc Thu Lợi Từ World Cup 2018

11/07/201800:00:00(Xem: 2710)
LONDON   -    Các trận tranh tài bóng tròn của giải World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga khiến dân vương quốc UK mua nhiều bia, nuớng thịt và mua màn ảnh truyền hình lớn trong tháng qua.

Hội bán lẻ (BRC) loan báo: doanh thu Tháng 6 tăng 2.3% so với cùng kỳ năm trước, nhưng không bằng sức tăng của Tháng 5 khi giới hâm mộ túc cầu cảm thấy phấn khích với tiến bộ của đội tuyển quốc gia trên đường tiến tới World Cup Russia làm tăng doanh thu 1 số sản phẩm cụ thể.

Giới phân tích cho hay: khi lợi tức gia đình tăng ngang ngửa với lạm phát, điều kiện để duy trì sức mua của giới tiêu thụ là gay go.

Sức chi của công chúng tại nhà hàng, tửu quán tăng gần 10% trong Tháng 6, là mạnh nhất.

Liên quan tới World Cup 2018, một bản tin khác nói rằng ngôi sao bóng tròn Đức là Lothar Matthaus cùng 5, 6 đồng nghiệp đã trực tiếp gặp để cảm ơn TT Putin hôm Thứ Sáu về cuộc tranh giải World Cup đuợc chính quyền Nga tổ chức chu đáo.


Matthaus đã bị bình luận gia của báo Bild lên án là công cụ tuyên truyền của Putin.

Chủ biên Julian Reichelt viết “Không nên bắt bàn tay dính màu của Putin.

Lập trường chống Putin của báo Bild đã đuợc nhận biết từ lâu.

Matthaus tỏ ra không lay chuyển. Anh nói “Với những người chơi thể thao như chúng tôi, điều quan tâm là tranh đua ôn hoà và công bằng”.

Tờ Bild không đăng tải số huy chương của tuyển thủ Nga giành đuợc tại Thế Vận Hội 2016, cũng như đã nhắc lại các tố giác Nga chủ mưu vụ hạ độc bằng novichok tại UK, về không tập vùng kiểm soát của quân nổi dậy tại Syria gây thiệt mạng phụ nữ và trẻ em ….

Về kết quả của trận Bán Kết giữa Pháp và Bỉ vào 11 giờ sáng Thứ Ba, ngày 10 tháng 7, thì Pháp đã đánh bại Bỉ với tỉ số 1-0 để vào Chung Kết với 1 trong 2 đội vào Bán Kết vào Thứ Tư là Anh và Croatia.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.