Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

29/07/199900:00:00(Xem: 5371)
DEUTSCHE BANK AG THẮNG LỚN
Ngân hàng thương mại lớn nhất của Đức Quốc, Deutsche Bank AG, vừa loan báo rằng mức lời ròng của công ty đã tăng vọt 45.1%, và tiến trình nhà băng này bỏ ra 9 tỉ đô la để mua lại một nhà băng đối thủ là Bankers Trust đang xảy ra tốt đẹp.

BIỂU TÌNH SEXY 100%
Một nhóm người, cả nam lẫn nữ, đã tới biểu tình với các biểu ngữ và hô khẩu hiệu trước Tòa Án Hoàng Gia tại London hôm Thứ Tư 28.7. Điều gây chú ý cho dư luận chính là điểm: nhóm biểu tình này hoàn toàn không mặc áo quần gì, nghĩa là sexy 100%. Cuộc biểu tình nhằm đòi quyền cởi truồng nơi công cộng.

HOA LỤC LẬP LẠI: SẴN SÀNG XÂM LĂNG
Quân đội Trung Quốc tại quân khu phía Nam tỉnh Quảng Châu vừa tập trận với đạn thật trong đó có bắn các loại phi đạn hướng dẫn tấn công tầm xa, theo tin của China News Service. Ngoại Trưởng Trung Quốc Tang Jiaxuan lập lại hôm Thứ Ba rằng Trung Quốc không từ bỏ giải pháp quân sự để thống nhất với Đài Loan bởi vì chính sách này tăng thêm cơ hội thống nhất trong hòa bình.

FORD DỌN XƯỞNG, THỢ ĐÌNH CÔNG
Các công nhân của hãng Ford Factory tại Sao Paulo, Ba Tây đã ngồi chơi bài trong khi họ cắm trại bên ngoài Bộ Tài Chánh hôm Thứ Ba 27.7. Khoảng 1,500 công nhân xưởng Ipiranga của hãng Ford đã đình công từ Thứ Năm vừa qua sau khi báo chí loan tin rằng công ty dự định đóng các phân xưởng ráp xe vận tải ở Sao Paulo và chuyển các việc làm này về Bahia, một tiểu bang Đông Bắc Ba Tây. Hãng Ford chối việc dọn hãng về Bahia, nhưng xác nhận có nghiên cứu việc chuyển các hoạt động về xe tải tới Sao Bernardo do Campo, cũng thuộc Sao Paulo. Công ty hứa bảo đảm việc làm tại xưởng Ipiranga cho tới cuối năm nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.