Hôm nay,  

LG Vào Cuộc Đua Sáng Chế Màn Hình Smartphone Có Thể Gấp Lại

09/02/201800:00:00(Xem: 2561)
LG vao cuoc dua sang che man hinh
Từ cuối năm 2017, các nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới đã bắt đầu nghiên cứu, triển khai các kế hoạch tạo ra những thiết bị màn hình gập. Và Samsung đang nắm ưu thế trong xu hướng với Galaxy X – được cho là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của hãng.

Tuy nhiên, có vẻ như LG cũng đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua và thách thức Samsung với bằng sáng chế thiết kế màn hình mới nhất. Được biết, LG đã đệ trình bằng sáng chế vào năm 2014 tại WIPO, và chính thức được thông qua vào tháng 11/2017. Bằng sáng chế mới tiết lộ những ý tưởng đầu tiên của LG về một thiết bị cầm tay với nhiều màn hình có thể gấp lại được.

Ngoài ra, những chi tiết trên bằng sáng chế mới cũng cho thấy một số thao tác tay tiện lợi có thể xuất hiện trên những dòng smartphone tương lai, nhằm giúp trải nghiệm người dùng mượt mà và ổn định hơn. Khi mở cả 3 màn hình ra, thiết bị sẽ biến thành một màn hình lớn duy nhất có thể sử dụng tương thích với một ứng dụng di động thay vì chia thành các màn hình nhỏ riêng biệt.

Nhìn chung, bằng sáng chế của LG khá tiềm năng và hoàn toàn có thể trở thành một xu hướng mới cho thị trường smartphone tương lai. Tuy nhiên, chưa rõ liệu LG có đưa vào ứng dụng thực tế hay không. Trước đây, LG cũng đã sở hữu rất nhiều bằng sáng chế với những kiểu thiết kế táo bạo về màn hình gập, nhưng vẫn chưa có ý tưởng nào được thực hiện thành công.

Nguoivietphone.com.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.