Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

30/09/199900:00:00(Xem: 6037)
TOYOTA LÊN BẢNG NYSE
Chủ Tịch Thị Trường Chứng Khoán New York NYSE Richard Grasso và Chủ Tịch Toyota Motor Hiroshi Okuda hôm Thứ Tư 29.9 đã cùng thực hiện lễ đón mừng hãng xe Nhật này lên bảng danh sách cổ phiếu. Dù vậy, nhu cầu nước ngoài về cổ phiếu Toyota dự đoán là thấp, theo lời các phân tích gia ở Tokyo.

BỆNH VIỆN BAY CHO TỪ THIỆN
Một toán nhân viên y tế quốc tế đã tổ chức “Bệnh Viện Bay” trên một phi cơ, và bệnh viện này sẽ bay tới nhiều thành phố Nga để chữa trị miễn phí cho tới ngày 25.11. Trên Bệnh Viện Bay cũng có đủ bác sĩ, y tá và thông ngôn cùng mọi phương tiện giải phẫu.

QUẬY LỚN CHO PHE ĐỒNG TÍNH
Không đồng tính nhưng cứ đòi xin giấy kết hôn đồng tính: đó là chiến lược mới của luật sư Victor Gordon, giữa, và Ken Larsen, ứng cử viên thị trưởng ở Salt Lake City, Utah. Nhân viên Quận Salt Lake Nick Floros đã chỉ vào một điều luật tiểu bang hôm Thứ Bá 28.9.1999, ngăn cản không cho cấp giấy kết hôn đồng tính. Hai ông dị tính Larsen và Gordon nói sẽ kiện lên Tòa Liên Bang sau khi bị từ chối. Các nhà hoạt động đồng tính sợ là hành vi thiện ý đầy ầm ĩ của hai ông dị tính này có thể có phản ứng nghịch, làm phong trào của họ bị đẩy lùi nhiều thập niên tại Utah.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.