Hôm nay,  

Đâm Vợ, Dìm Xác Vào Hồ Tắm, Ra Tòa, Khai Bệnh Mộng Du

18/06/199900:00:00(Xem: 5509)
PHOENIX (REUTER) — Luật sư của can phạm đã biện hộ là khi anh ta đâm nhiều nhát dao rồi dìm xác vợ xuống hồ tắm là lúc đang cơn mộng du không ý thức mình đang làm gì. Người chồng tên Scott Falater, 43 tuổi, kỹ sư điện đã khóc lúc khai trước bồi thẩm đoàn trong phiên toà ở Maricopa Superior Court thành phố Phoenix là anh ta không thể nào làm như vậy, vì yêu vợ và không biết sẽ làm gì khi thiếu vắng người vợ. Hai vợ chồng chung sống 20 năm, quen nhau từ hồi đi học, có hạnh phúc gia đình và 2 đứa con.

Lời khai của Falater kéo dài 90 phút trong ngày thứ 13 của phiên toà gây chú ý dư luận. Bằng chứng về hành động giết vợ đã rõ ràng chỉ có một điều cần xét xử về tình trạng ý thức của hung thủ lúc đó và động cơ giết người mà thôi.
Công tố viên đưa chứng cớ là Falater đã thay đổi y phục đẫm máu, giày và con dao bỏ vào trong bao nhựa đem giấu trong cốp xe, ngoài ra anh ta còn đi bác sĩ để chữa trị vết thương, làm cho con chó trong nhà không sủa khi hành động.
Bên buộc tội cho là hung thủ có máu lạnh và có suy nghĩ lúc giết vợ, bên phía biện hộ cho là Falater vô tội vì não bộ vô ý thức lúc phạm tội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.