Hôm nay,  

Tq Chế Tàu Ngầm Hạt Nhân Nhờ Hồ Sơ Mật Của Mỹ

07/12/199900:00:00(Xem: 5525)
Gián Điệp Trung Cộng Đã Trộm Được Những Bí Mật Võ Khí Chiến Lược Này

HOA THỊNH ĐỐN (VB-nn).- Một phát giác mới vừa được phổ biến: tàu ngầm nguyên tử của Tàu cộng, với đầu đạn nguyên tử có thể bắn tới bất cứ đâu kể cả Hoa Kỳ, đã được trang bị bằng những phụ tùng ăn trộm, và những phụ tùng này làm tại Hoa Kỳ.
Điều trên đây có nghĩa là trên địa hạt này, quân lực Trung Cộng có khả năng trả đũa ngay lập tức với “địch quân” tân tiến như Hoa Kỳ, bằng ngay thứ võ khí đó.
Tin này được loan trong số báo ra ngày thứ hai của tờ The Washington Times, xuất bản tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn. Tờ báo viết rằng khả năng quân sự của Tàu cộng ngày một mạnh trong khi dư luận và báo giới Hoa kỳ không muốn nói gì đến sự việc. Tờ báo trích dẫn lời tuyên bố của một giới chức Mỹ, nói rằng “Bắc Kinh đã có khả năng tấn công bất cứ n ơi nào ở Hoa Kỳ, chứ không phải chỉ nhắm vào các tiểu bang Miền tây.”
Đã thế, mới đây tổng thống Clinton lạ chấp thuận để bán cho Tàu Cộng loại máy vi tính nhanh nhất hiện nay.

Sau đây là những phát giác của tờ Times, đăng trong số báo ngày thứ hai:


- Ngũ Giác Đài mới báo cho Quốc Hội hay vệ tinh gián điệp của Mỹ cho thấy Tàu cộng đang chế tạo một tàu ngầm nguyên tử mới - loại đầu tiên có mã số 094 - võ trang bằng hỏa tiễn bí mật lấy trộm của Hoa Kỳ.
- Loại hỏa tiễn này có khả năng bắn tới bất cứ nơi nào ở Mỹ.
- Vào tháng 8.99 Bắc Kinh đã bắn thử thành công hỏa tiễn tầm xa.
- Cả hai hỏa tiễn và đầu đạn nguyên tử tối tân của Tàu cộng đều chế tạo dựa trên thiết kế của Hoa Kỳ, nghĩa là gián điệp Tàu cộng đã thành công xa khi lấy được hết những bí mật này.
- Nga cung cấp cho Tàu cộng kỹ thuật lò phản xạ nguyên tử dùng cho tàu ngầm và kỹ thuật khiến tàu di chuyển trong im lặng tối đa, để khó bị phát giác.
- Tàu ngầm 094 có cả tính cách chiến lược lẫn chiến thuật.
Những điều trên đây không giống với những điều mà Hội đồng An ninh Quốc gia của Tổng thống Clinton nhìn nhận. Theo Bạch ốc thì hỏa tiễn của Trung cộng không có bắn được xa, khả năng võ khí nguyên tử của Trung cộng không có gì đáng ngại, không có chứng cớ gì Bắc Kinh ăn cắp mẫu của Hoa kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.