Hôm nay,  

Trung Hoa Phổ Biến Kỹ Thuật Giải Phẫu Chim Khỏe Hơn Cũ

22/06/199900:00:00(Xem: 6714)
THƯỢNG HẢI (VB-nn).-Tân Hoa Xã của Trung Cộng hôm thứ hai loan tin các bác sĩ giải phẫu ở Thượng Hải đã thành công với một kỹ thuật mới ghép chim cho hai người đàn ông, chỉ có điều là to hơn nguyên bộ trước đây mà thôi.
Hai người đàn ông này, được đưa vào Bệnh viện số 9 của Thượng Hải, thì một người là Trung Hoa, bị cắt chim vì bệnh bướu, và một người gốc Pakistan, bị cụt chim vì một tai nạn trong khi làm việc.

Bác sĩ Cheng Kaixiang phụ trách giải phẫu thẩm mỹ tại bệnh viện cho biết họ đã dùng da và bắp thịt lấy từ cánh tay, đùi và dạ dày của bệnh nhân để thiết kế lại dương vật cho đương sự. Ông nói: “Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể làm cho nó to hơn và dài hơn trong khi vẫn tạo được các cảm giác cuối cùng liên hệ tới dục tình, và khiến cho đương sự hoàn toàn bình phục”.
Kỹ thuật mới này được đặt tên là kỹ thuật Cheng Kaixiang, tức là tên ông bác sĩ, và được đưa phổ biến trong các tờ báo khoa học tân tiến.
Không thấy nói hai ông được giải phẫu có than phiền gì không. Nhưng bản tin nói rõ, sau đó cả hai đã có con, trở thành những ông cha và người chồng hãnh diện.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.