Hôm nay,  

TQ: Bắt 14 Tướng Tham Nhũng Trong Quân Đội

04/03/201500:00:00(Xem: 2219)

BĂC KINH - Giây phút sau khi đài phát thanh nhà nước phát những câu hỏi về chiến dịch chống tham nhũng có gồm những “cọp” lớn hơn, thẩm quyền quân đội Trung Quốc loan báo danh sách 14 Tướng bị điều tra hay bị truy tố tội tham nhũng trong thời gian gần đây.

Các cuộc điều tra đưa tới các bằng chứng không thể thách thức rằng không có giới hạn hay “trần” và “không ai đuợc miễn trừ” theo cách nói của ông Lyu Xinhua, phát ngôn viên của khoá 3 ủy ban tham vấn thứ 12 của hội nghị tham vấn chính trị về chiến dịch diệt tham nhũng nói chung. Theo lời ông Lyu, với công chúng và truyền thông, là hoàn toàn hiểu đuợc rằng nếu có “cọp” lớn hơn, chúng sẽ bị phô bày.


Tính đến nay, cựu phó quân ủy trung ương Tập Tài Hậu là nhân vật cao cấp nhất trong quân đội bị truy tố.

Tân Hoa Xã tường thuật: danh sách 14 “cọp” đuợc công bố hôm Thứ Hai là bằng chứng quân đội không đứng trên luật pháp và cũng là đối tượng điều tra như mọi giới, và là thể hiện sự trong sáng của quân đội dưới quyền lãnh đạo của đảng CS.

Bài xã luận đưa lên trang mạng của Bộ quốc phòng viết “Không ai đuợc miễn trừ với kỷ luật của quân đội và luật pháp nhà nuớc”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.