Hôm nay,  

Quận Cam: 4 Học Sinh Việt Bị Bắt Vì Nghi Bắn Chết 1 Học Sinh Mễ

13/06/200200:00:00(Xem: 3959)
QUẬN CAM - Bốn học sinh Việt Nam, cũng là thành viên băng đảng, trong đó có 1 em vị thành niên, đã bị bắt vì tình nghi bắn chết em trai 14 tuổi Edward Fernandez sau khi em này rời một tiệm cà phê Internet ra một khoảng xa, theo lời cảnh sát Garden Grove hôm thứ ba.

Fernandez không liên hệ gì tới băng đảng, và động cơ bắn chết vẫn còn đang điều tra, nhưng cảnh sát nghi rằng chỉ là chuyện ngồi đưa mắt kình nhau.

Tho That Ton, 18 tuổi, cư dân Stanton, đã bị bắt hôm chủ nhật và hôm thứ ba ra tòa thụ lý truy tố về tội sát nhân và khủng bố đường phố, cùng với 1 truy tố phụ về tội hoạt động nhân danh 1 băng đảng hình sự.

Bị bắt hôm thứ hai vì tình nghi sát nhân là Ron Le và Jack San, cùng 18 tuổi, và một em trai vị thành niên (nên được cảnh sát giấu tên), tất cả cùng ngụ ở Garden Grove.

Cả 4 nghi can đều là học sinh Trung Học Bolsa Grande High School ở Garden Grove.
Tin các HS này bị bắt đã làm chấn độc học trò Bolsa Grande, nơi Le, San và Ton đều là HS lớp 12 và sẽ tốt nghiệp vào ngày 19-6 tới.

Các HS Tôn và San còn được mô tả là thành viên siêng năng, uy tín của đội bóng rổ nhà trường.
Huấn luyện viên của các em nói là San còn tình nguyện vào cuối tuần giúp trẻ em nhỏ hơn học các chơi trong các buổi picnic bóng rổ.

Fernandez bị bắn chết hôm thứ bảy lúc 12:30 giờ khuya, lúc nửa đêm, trên đường Adelle, khi em này và các bạn bước ra khỏi một xe taxi chở các em rời một tiệm càphê Internet trên đường Brookhurst.

Vẫn chưa biết hoặc chưa công bố về việc ai đã bắn chết Fernandez. Ít nhất còn thêm 1 nghi can đang bị truy nã, theo lời cảnh sát.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.