Hôm nay,  

Đá Bại Ba Tây 1-0, Túc Cầu Nữ Mỹ Vô Chung Kết

25/09/200000:00:00(Xem: 4557)
CANBERRA - Đội tuyển túc cầu nữ của Hoa Kỳ sẽ vào chung kết với đội tuyển Na Uy vào ngày Thứ 5, sau khi thắng Brazil 1-0 trong trận đấu ngày Chủ Nhật. Bàn thắng duy nhất do công của Mia Hamm ở phút thứ 60.

Phóng viên mô tả Mia Hamm cũng như toàn đội tuyển nữ Mỹ đi bóng chậm chạp, trong khi đối thủ Brazil chứng tỏ có nhiều tiến bộ.

Cơ hội đến khi Lorrie Fair vượt qua được 1 hậu vệ của Brazil ở tầm 40 feet, chuyền cho Tiffeny Milbrett dẫn tới đối đầu với thủ môn Andreia. Một mình có mặt ở khoảng trống, Mia Hamm thọc banh vào lưới. Đây là quả phá lưới quốc tế thứ 127 của Mia Hamm.

Ở phút thứ 70, Brazil tấn công không thành công khi Roseli đơn độc tiến vào cấm địa của đội Hoa Kỳ, nhưng thủ môn Hoa Kỳ phá được banh bằng tay phải. Đội Na Uy bị đội Mỹ đá bại với tỉ số 0-2 ngày trong trận mở đầu giải tuc cầu nữ Thế Vận.

Trong bộ môn chạy 100 mét của nam lực sĩ, Maurice Greene của Mỹ đã đoạt huy chương vàng với thời lượng 9.87 giây, Ato Boldon của Trinidad đoạt huy chương bạc, và Odadele Thompson của Barbados huy chương đồng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.