Hôm nay,  

Ấn Độ: Nạn Nhân Hiếp Dâm Bị Ép Không Kiện, Đã Tự Sát; Ấn Độ: 228,650 Vụ Tội Ác Bạo Động Chống Phụ Nữ Trong Năm Qua

29/12/201200:00:00(Xem: 5234)
NEW DEHLI - Trong lúc công chúng phẫn nộ về vụ 1 nữ sinh bị cưỡng hiếp trên xe bus đang chạy giữa thủ đô hơn 1 tuần qua, 1 nạn nhân khác đã tự sát sau khi cảnh sát và giai cấp thế lực ép cô ta không kiện đã tự sát.

Nạn nhân vị thành niên bị tấn công tình dục vào dịp lễ hội ngày 13-11 trong vùng Punjab đã quyên sinh bằng thuốc độc, thi thể đuợc phát giác tối Thứ Tư. Không ai bị bắt sau khi cô gái đi trình nội vụ với cảnh sát - nhưng sau vụ tự vẫn, 3 nghi can đã bị bắt.

Tổng thanh tra cảnh sát xác nhận cô gái đã gõ cửa nhiều viên chức, và không ai mở điều tra. Ông Singh Gill, thanh tra vùng, cho biết 1 viên chức đã bị sa thải và 1 viên chức khác bị ngưng chức.

Chị em gái của nạn nhân khẳng định với hệ thống truyền hình NDTV: cảnh sát gây áp lực rất mạnh.


Theo nhật báo The Hindu, nạn nhân là người của giai cấp "hạ tiện" trong khi các thủ phạm là thuộc giai cấp thế lực.

Thống kê chính thức ghi 228,650 trong tổng số 256,329 tội ác bạo động trong năm qua tại Ấn Độ là chống lại phụ nữ - con số thực là cao hơn rất nhiều vì nạn nhân thường ngại báo cáo cảnh sát.

Trong khi đó, nữ sinh viên bị hiếp dâm tập thể đang chiến đấu với tử thần, theo loan báo từ 1 bệnh viện Singapore. Nạn nhân 23 tuổi bị đánh đập tàn tệ và bị cưỡng dâm trong gần 1 giờ - viên chưc của bệnh viện Mount Elizabeth cho biết cô gái bị nhiễm trùng phổi và ruột ngoài thương tổn não bộ. Trước khi đuợc chuyển sang Singapore hôm 26-12, cô gái đã trải qua 3 cuộc giải phẫu trong nước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.