Hôm nay,  

Db Condit Nhiều Phần Khó Thoát Nữ Nạn

09/07/200100:00:00(Xem: 4356)

WASHINGTON - Dân biểu Gary Condit - người lúc đầu chối là không có quan hệ tình ái gì với cô tập sự viên mất tích và bây giờ đã khai thật là có dan díu - đã che giấu các thông tin quan trọng đối với cảnh sát và nên bị xem là 1 nghi can trong vụ cô Chandra Levy mất tích, theo nhận xét của 1 cựu công tố liên bang hôm Chủ Nhật.
Cảnh sát đã hỏi Condit, DB 53 tuổi của Đảng Dân Chủ California, lần thứ ba và nói hôm Thứ Bảy rằng ông đã trả lời tất cả câu hỏi và không là 1 nghi can vụ cô Levy mất tích.
Nhưng Joseph diGenova, cựu công tố liên bang Khu Vực DC, nói trên Đài Fox rằng cần phải xem DB Condit là nghi can vì lúc đầu ông này giấu quan hệ ái tình với cô Levy.


Mặc dù cảnh sát không nói gì về quan hệ giữa DB Condit và cô Levy, 24 tuổi, nhưng bà dì của Levy nói hôm Thứ Sáu rằng Condit đã cặp bồ với cô Levy.
Nhiều dân biểu cũng đã thúc giục DB Condit khai thật.
Riêng DB Dick Armey, 1 lãnh tụ Cộng Hòa Hạ Viện, nói là vụ này nên đưa ra trước Ủy Ban Đạo Đức Hạ Viện nếu có 1 đơn khiếu nại, và đoán là sẽ khó mà DB Condit thoát tai hoạ chính trị. Nhưng Armey nói trên Đài Fox là DB Condit chưa nên tư chức bây giờ.
Tuần trước, cô tiếp viên hàng không Anne Marie Smith cũng nói rằng cô có dan díu tình ái lâu năm với DB Condit.
DB Condit có vợ là Carolyn, đang sống ở Modesto, California, nơi mỗi cuối tuần Condit thường về thăm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.