Hôm nay,  

Châu Âu: Niềm Tin Người Tiêu Thụ Thấp Nhất Thế Giới

19/11/201200:00:00(Xem: 4695)
Những đám mây phủ trên người tiêu thụ tại Âu Châu và làm nãn chí việc chi tiêu cho thấy không có dấu hiệu của sự vươn lên, khi niềm tin người tiêu thụ trong khu vực tiếp tục xuống thấp nhất trên thế giới.

Khách tiêu thụ Ấn Độ hiện có niềm tin mạnh nhất thế giới, theo sát sau là Indonesia, dù những khó khăn kinh tế trong năm nay, khi dân số trẻ của nước này sửa soạn mua sắm hàng hóa tiêu thụ.

Niềm tin người tiêu thụ Âu Châu, ở mức 74 trên Thăm Dò Toàn Cầu Về Niềm Tin Người Tiêu Thụ của Nielsen trong quý 3, là thấp hơn bất cứ khu vực nào khác trên thế giới, dù đã có gia tăng chút đỉnh từ quý trước.

Niềm tin của khách tiêu thụ Châu Âu thấp hơn Hoa Kỳ, nơi mà niềm tin tiêu thụ tăng tới mức 90 trên chỉ số của Nielsen, tăng 3 điểm từ quý trước.

Trên toàn cầu, 62% người trả lời thăm dò nghĩ là họ đang ở trong suy thoái, tăng từ 57% trong quý trước.

Quan tâm về an toàn việc làm là vấn đề làm cho người dân Châu Âu không đi mua sắm, với 16% lo ngại về thất nghiệp như là lo lắng lớn nhất của họ.

Kinh tế là mối quan tâm của 14% người trả lời thăm dò, trong khi sự gia tăng hóa đơn điện nước là lo ngại lớn nhất đối với 10% người được thăm dò.

Gần 2/3 người được thăm dò đang cắt giảm để tiết kiệm trên những chi tiêu căn bản của gia đình, với cắt giảm chi tiêu đối với việc mua sắm quần áo mới là cách tiết kiệm phổ thông nhất.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.