Hôm nay,  

Chấm Điểm Thế Vận Bạn Tình

06/08/201200:00:00(Xem: 7239)
Công ty giới thiệu hôn nhân Match.com đưa ra bản khảo sát quốc tế mới cho thấy những người Mỹ độc thân đang hẹn hò nhiều hơn là những người độc thân ở các nước khác.

Mô phỏng tinh thần tranh đua trong Thế Vận 2012, công ty tìm bạn tình rộng lớn nhất thế giới Match.com, thăm dò những người độc thân từ 6 quốc gia -- gồm Mỹ, Anh, Úc Châu, Nhật Bản, Pháp Quốc và Canada -- để đối chiếu việc hẹn hò và lựa chọn người hôn phối ở mỗi nước.

Người độc thân Hoa Kỳ được Huy Chương Vàng Về Nhiều Bạn Tình Nhất, với 77% nói rằng trong năm ngoái họ đã hẹn hò với 2 người trở lên, kế tiếp là Canada (71%) và Anh Quốc (67%). Úc Châu về chót với 46%.

Đặc biệt, để chinh phục được bạn trai cần có phụ nữ táo bạo ngỏ ý trước... Huy chương vàng là phụ nữ Canada (63%) và rồi nhiều thứ nhì là phụ nữ Mỹ (62%) nói rằng họ đã mở lời mời người đàn ông họ thích để hẹn hò, nhiều hơn bất kỳ nước nào khác.


Không bị ý kiến bạn bè ảnh hưởng: Huy chương vàng là người độc thân Pháp, với 74% nói rằng ý kiến bạn bè không ảnh hưởng tới việc họ tìm bạn tình, huy chương bạc là người độc thân Nhật Bản (47% nói như thế).

Ngược lại, 70% người độc thân Hoa Kỳ nói ý kiến bạn bè ảnh hưởng việc họ chọn bạn tình, rồi tới Canada (68%).

Ai trả tiền trong buổi hẹn hò đầu tiên? Người độc thân Mỹ đa số nói, bất kể là ai mời, thì đàn ông luôn luôn nên trả tiền (48%), trong khi 37% người độc thân Anh Quốc nói rằng chi phí buổi hẹn đầu tiên nên chia đôi giưã chàng và nàng.

Hôn nhau rồi kể? Người độc thân Pháp Quốc ít bệnh này nhất, với 35% không chịu kể về những cuộc hẹn hò với bạn mình, kế tiếp là Nhật Bản (30%).

Ngược lại, 92% người độc thân Hoa Kỳ thú nhận là họ đã kể lại một số chi tiết hẹn hò với bạn bè.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.