Hôm nay,  

Bush, Mccain Ngang Ngửa

26/02/200000:00:00(Xem: 5363)
SEATTLE - Khảo sát dư luận tại tiểu bang Virginia nhận thấy tỉ lệ dành cho 2 chính khách Cộng Hòa Bush và McCain không chênh lệch nhiều.
Nghị Sĩ McCain thắng ở 2 tiểu bang Arizona và Michigan nhờ phiếu của cử tri độc lập và cử tri Dân Chủ chiếm phân nửa cử tri toàn bang Michigan.
Thống Đốc Bush tuyên bố với báo chí rằng những chủ trương chính sách của ông McCain là xa rời những niềm tin truyền thống của đảng Cộng Hòa, ông sẽ không để cho đảng Cộng Hòa bị bắt cóc. Ông nói “Ông ấy sẽ được cho thấy ở Virginia, chương trình hành động theo phong cách Cộng Hòa sẽ thắng.”
Trong khi đó, Phó TT Al Gore ngày Thứ 5 vận động ở New York. Ông nói nếu đắc cử, sẽ tháo khoán 2 tỉ MK để bảo tồn những không gian trống, mở rộng diện tích công viên ở các thành thị.

Cùng ngày Thứ 5, cựu Nghị Sĩ Bill Bradley vận động ở tiểu bang Washington. Ông Bradley thua sút ông Gore nhiều về tỉ lệ ủng hộ của cử tri Dân Chủ, nhưng ngang ngửa với ông Gore trong thành phần cử tri độc lập.
Ứng cử viên Tổng Thống Cộng Hòa John McCain đã bắt tay các người ủng hộ khi bước vào cuộc buổi tình McCain Vận Động 2000 tại Balboa Park ở San Diego, California hôm Thứ Sáu. McCain đang ráo riết vận động kiếm phiếu ở Cali. Cảnh sát ước tính có 6,000 người tham dự cuộc biểu tình ủng hộ này. McCain là người giúp nhiều gia đình H.O. Việt Nam đem các con trên 21 tuổi vào Hoa Kỳ định cư, với tu chính án McCain. TNS McCain sẽ tới Little saigon vào ngày 1/3.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.