Hôm nay,  

Các Ngôi Sao Sẽ Hợp Diễn Để Giúp Trẻ 6 Nước Chiến Tranh

17/05/200400:00:00(Xem: 5369)
ROME - Gần 20 năm sau ngày ra đời album nổi tiếng "We Are The World", nhà sản xuất Quincy Jones tổ chức 1 cuộc hợp diễn của cac ngôi sao để gây quỹ giúp cac trung tâm bảo trợ nhi đồng ở 6 nước có chiến tranh.
Cuộc đại nhạc hội mang tên "We Are The Future" khai mạc luc 6 giờ chiều chủ nhận tại sân đua xe ngựa cổ của thủ đô Italy, trực tiếp truyền hình trên Internet.
Trong hàng ngũ danh ca, sẽ xuất hiện Carlos Santana, Alicia Keys, Norah Jones, Herbie Hancock và Andrea Bocelli.
Giới thiệu chương trình gồm có Oprah Winfrey, Naomi Cambell và Angelina Jolie, bên cạnh cao thủ bóng tròn Pele của Brazil.
Ban tổ chức hi vọng thu 10 triệu MK từ cac nhà bảo trợ, cac hiến tặng và bán đĩa. Quincey Jones nói với phái viên Rueters : vụ này không chỉ là tiền, không chỉ là đại nhạc hội mà là tiếng thét mà mọi người phải lưu ý.

Các trung tâm nhi đồng là bộ óc của Glocal Forum, 1 tổ chức thành lập trước đây 3 năm để thiết lập cac liên lạc hạ tầng giữa cac thành phố của thế giới bao quanh cac chính phủ.
Trung tâm đầu tiên đã mở tại Kigali (Rwanda), tiếp đến trong năm nay sẽ là Sierra Leone, Ethiopia, Eritrea, Afghanistan và Tây Ngạn.
Ông Uri Savir, nhà thương thuyết góp công trong hòa ước Oslo giữa Israel và Palestine, nói "Cac thành phố lớn nhất thế giới sẽ kết nghĩa với cac thành phố của các nước đang phát triển, giúp họ khắc phục cac hậu quả của biến động lịch sử."
"We Are The World" do Michael Jackson và Lionel Richie hợp soạn đã được họ trình diễn cùng với 40 người khac, gồm Bruce Springsteen, Tina Turner và Billy Joel.
Những tên tuổi này không có trong chương trình dường như do chủ ý tách rời với quá khứ. "We Are The Future" được đài truyền hình Italy trực tiếp phát sóng - cac nước khac sẽ phát lại sau.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.