Hôm nay,  

1 Võ Sĩ Thái Đổi Giống Làm Phụ Nữ, Hốt Thêm Bạc

05/07/200100:00:00(Xem: 4168)
BANGKOK - Võ sĩ Parinya Kiatbussaba đã mơ trở thành võ sĩ nổi tiếng khi còn là 1 cậu bé, và đã dự các trận đấu trên các võ đài lớn ở Bangkok - cho tới khi nhà nước ngăn cản với 1 luật đưa ra không cho phụ nữ lên võ đài.

Parinya là trường hợp được dân Thái gọi là “katoey”, chỉ chung cho những người lưỡng tính, xuyên tính, đa tính, lại cái, vân vân. Nhưng cô là là võ sĩ giỏi, từng thu hút nhiều đám đông cho tới khi giải phẫu đổi giống hai năm trước và điều này đã không cho cô thi đấu với các nam võ sĩ tại Thái Lan.

Thay vì giải nghệ, việc cô đổi giống làm phụ nữ đã cho cô nhiều cơ hội mới ở hải ngoại. Mới 20 tuổi, cô là ngôi sao ở Nhật, nơi luật linh động hơn, và cô cũng đấu võ đài ở Mỹ nữa. Hàng ngàn người mua vé vào xem các trận cô đấu võ đài, và còn được chiếu trên truyền hình nữa. Cô cho biết kiếm tiền nhiều hơn khi ở Thái Lan.

Cô Parinya học võ sau khi bị chê là nhiều nữ tính lúc mới là 1 cậu bé 12 tuổi, “Tôi học võ vì cứ bị chọc là lại cái, và tôi muốn đục lại họ. Tôi đã là 1 cậu bé Thái Lan bình thường, trầm lặng và mắc cỡ, nhưng cha tôi dạy tôi võ và tập cho tôi mạnh mẽ.”

Và chỉ sau 5 hay 6 trận đấu võ đài ở Bangkok, cô nổi tiếng ngay, kiếm nhiều tiền, và rồi cô đi giảu phẫu bơm vú silicon và rồi giải phẫu đổi giống.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.