Hôm nay,  

Tin Ngắn Thế Giới

09/02/201100:00:00(Xem: 2315)
Tin Ngắn Thế Giới
Áo Quần Đầy Tủ, Không Mặc
Áo quần treo đầy tủ, nhưng không mặc bao nhiêu" Một phụ nữ Anh Quốc trung bình có 22 bộ áo/quần/trang phục trong tủ áo mà không hề mặc bao giờ, nhưng lại không chịu quăng đi hay là đem tặng, theo bản nghiên cứu của băng tần truyền hình thị trường QVC U.K. Khắp Anh Quốc, phụ nữ đã xài hơn 2.5 tỉ đôla để mua hơn 500 triệu chiếc áo/quần/trang phục đó để rồi sẽ không bao giờ mặc. Tương tự, quý ông Anh Quốc thú nhận có trung bình 19 áo/quần treo trong tủ và không hề mặc bao giờ. Phân nửa quý bà và 37% quý ông nói rằng khi mua chỉ vì thích và vì lúc đó đang bán hạ giá.
++++

Đức Đạt Lai: Cần In Sách

Panaji, Ấn Độ -- Đức Đạt Lai Lạt Ma để nghị rằng các ngôi chùa đang mọc lên khắp nước nên thiết lập tủ sách về Phật Học, chứ không nên riêng dựng tượng để thờ phượng.
Ngài nói rằng Ấn Độ là nhà kho thông tin khổng lồ với 3,000 năm văn hóa tâm linh, và rằng các thư viện đặt trong chùa sẽ thúc giục người dân hiếu học và tìm học để biết thêm.
Ngài nói chuyện tuần này trong loạt bài thuyết trình theo lời mời của chính quyền tỉnh Goa, rằng “Một lần có người nói với tôi về việc xây tượng Phật. Tôi mới nói với vị đó rằng tượng Phật không nói thành lời. Thay vì dựng tượng Phật, nên in thêm sách thì quan trọng hơn nhiều.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.