Hôm nay,  

Brazil: Quân Cảnh Vào Chùa Tập Thiền Giảm Căng Thẳng

06/06/201000:00:00(Xem: 1769)

Brazil: Quân Cảnh Vào Chùa Tập Thiền Giảm Căng Thẳng

Chính quyền của Espirito Santo, một tiểu bang nằm ở đông nam của Brazil, đang thử nghiệm với việc huấn luyện cho một số quân cảnh. Thay vì học về các kỹ thuật tác chiến, những cảnh sát đang phát triển năng khiếu giao thiệp với nhiều người, sự quân bình xúc cảm và kỷ luật trong một Thiền Viện Phật Giáo, tọa lạc cách thủ đô Victoria khoảng 70 cây số.


Thói quen cấp bật hàng dọc cứng nhắc trong quân đội, những người tham dự liền đụng trận với cách năng động hàng ngang của những tăng sĩ. Mọi người, các chỉ huy và thuộc cấp, là những chủ đích đối với cùng một phương thức, với cùng công tác. Họ bắt đầu một ngày thực tập thiền, trong im lặng, một thay đổi đáng kể từ môi trường buổi sáng truyền thống của những tổng hành dinh của cảnh sát. Sau khi tập thiền, họ phải thực hiện nhiều hoạt động, từ việc cắm hoa sáng tạo, làm đồ gốm, tập khí công tới tham dự nghi thức uống trà.
Những cảnh sát đã trải qua cuộc huấn luyện nói rằng họ cảm thấy được chuẩn bị đầy đủ hơn để gánh vác trách nhiệm trong phương cách bất bạo động. Bằng việc hiểu biết chính mình tốt hơn, những cảnh sát có thể giảm căng thẳng trong công tác, và trở nên hiệu năng hơn trong việc giữ gìn bình an.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.