Hôm nay,  

Canada: Triệu Phú Giết Vợ Là Cựu Người Mẫu Đã Tự Tử

25/08/200900:00:00(Xem: 3631)
Canada: Triệu Phú Giết Vợ Là Cựu Người Mẫu Đã Tự Tử
HOPE, British Columbia  -    Thí sinh của chương trình truyền hình "Megan Wants A Millionaire" bị truy nã về cái chết của cựu người mẫu thời trang áo tắm đã tự tử trong nhà trọ ở Canada - thi thể của cựu người mẫu, vợ cũ của nghi can Ryan Jenkins tìm thấy trong thùng rác ở thành phố ven biển nam California đã đuợc nhận diện nhờ mã số của tuí nước muối độn ngực.
Đoạn kết của cuộc truy nã nghi can Jenkins (công dân Canada) là nhà trọ cô lập ven núi bên rià thị trấn Hope thuộc tỉnh bang British Columbia - thị trấn này đuợc biết tiếng với những hình khắc gỗ khổng lồ thực hiện bằng cưa máy tại 1 địa điểm xuất hiện trong phim Rambo đầu tiên.
Tối chủ nhật, cảnh sát đuợc viên quản lý nhà trọ The Thunderbird gọi tới để thấy Jenkins treo cổ bằng dây thắt lưng - ông quản lý Kevin Walker cho hay Jenkins tới cùng với 1 phụ nữ trẻ tóc vàng tuổi ngoài 20. Jenkins ngồi ngoài xe trong khi cô gái lấy phòng. 1 công nhân 19 tuổi của nhà trọ mô tả Jenkins lộ rõ vẻ hoang mang, không nhìn thẳng người đối diện.

Cô gái trẻ trả tiền trọ 3 tối - khi thấy 2 người không trả phòng, viên quản lý mở cửa thì thấy Jenkins đã treo cổ.
Jenkins và người mẫu Fiore gặp nhau ở Las Vegas hồi Tháng Ba và họ kết hôn vài tuần sau. Không lâu sau, họ ly thân, và lại làm hoà.
Fiore làm người mẫu tại 2 địa bàn chính là Los Angeles và Las Vegas, thường xuất hiện với thân thể vẽ sơn tại các tiệc tùng, và có lần đóng 1 vai phụ trong phim giả tưởng kinh dị tên là "The Abandoned".
Mẹ của Fiore cho hay con gái bà đã làm thủ tục tiêu hôn hồi Tháng Năm - nhưng, nhà báo không thấy giấy tờ tiêu hôn trong hồ sơ toà án Las Vegas cũng như Los Angeles.
Công tố viện xác nhận Jenkins và Fiore lấy phòng khách sạn ở San Diego ngày 13-8 và Jenkins trả phòng sáng hôm sau - Fiore không còn thấy còn sôáng sau đó. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.