Hôm nay,  

Iran: Nữ Tù Nhân Bị Ep Kết Hôn, Hãm Hiếp Trước Xử Tử

26/07/200900:00:00(Xem: 4127)

Iran: Nữ Tù Nhân Bị Ep Kết Hôn, Hãm Hiếp Trước Xử Tử

IRAN - Nhiều thành viên của lực lượng dân quân Basij tàn ác áp đặt kết hôn với những nữ tù nhân còn trinh trong đêm trước khi bị xử tử, hãm hiếp các "bà vợ" mới của họ và làm cho họ chấp nhận qua hình thức tôn giáo để xử tử họ, theo một thành viên của đám dân quân cho biết như vậy.
Một người dân quân dấu tên nói với tờ Jesusalem Post rằng vào lúc 18 tuổi ông ta đã "được trao cho một 'vinh dự' kết hôn tạm thời với những cô gái trẻ trước khi những cô gái này bị xử tử hình."
Một cựu dân quân nói với tờ báo rằng trong nước Cộng Hòa Hồi Giáo Iran nếu xử tử một người con gái còn trinh là phạm pháp. Vì vậy, chính quyền sắp đặt làm lễ "thành hôn" đêm trước ngày bị xử tử, và những tù nhân bị ép buộc phải 'ngủ' với lính coi ngục.


Bị cưỡng hiếp bởi "người chồng" mới, người nữ tù nhân bây giờ thích hợp để bị xử tử.
Người dân quân nói rằng, "Tôi lấy làm ăn năn về việc đó, dù các vụ kết hôn đều hợp pháp." Ông ấy nói với tờ báo Jerusalem Post rằng ông vừa được thả ra từ nhà tù mà ông đã trả tự do cho 2 em vị thành niên bị bắt trong vụ biểu tình sau cuộc bầu cử tổng thống vừa qua.
Một số tù nhân trong nhà tù mà ông canh đã bị cho uống thuốc ngủ để khiến cho họ không kháng cự, vì sợ bị hãm hiếp đêm trước khi bị xử tử.
Ông kể cho phóng viên tờ báo nghe rằng, "Tôi còn nhớ tiếng khóc lóc và kêu la của họ sau khi bị hãm hiếp. Tôi không bao giờ quên được cách mà một người con gái tự cào quấu rách mặt mày và cổ bằng chính móng tay của cô ấy. Cô ta cào quấu những vết cắt sâu trên khắp cơ thể."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.