Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

30/10/200500:00:00(Xem: 5105)
- Thăm Bắc Hàn Trước
Lãnh tụ Bắc Hàn Kim Jong Il bắt tay Chủ Tịch TQ Hồ Cẩm Đào ở Pyongyang hôm 28-10-2005. Sau đó, Hồ thăm Việt Nam, ký nhiều hiệp ước.

- Thả Chim Tưởng Niệm
MS John Joseph Hunter, Hội Thánh First AME Church, thả chim câu hòa bình trong lễ tưởng niệm nhà hoạt động dân quyền Rosa Parks hôm 28-10.

- Mỹ Thử Nghiệm Radar Chống Bắn Sẻ
Các kỹ sư của hãng Radiance Technologies -- Frederick Gant, trái, và Tim Patterson -- đang điều khiển hệ thống WeaponWatch gắn ở phía trước và sau của một chiếc Humvee, từ một máy điện toán nhỏ trên bàn tay ở Huntsville, Ala. hôm. Hệ thống đang thử nghiệm này nhằm chống bắn sẻ: chỉ vài phần ngàn giây đồng hồ, trước khi viên đạn du kích Iraq bắn tới, thì màn hình điện toán sẽ cho biết đúng vị trí và kiểu súng của kẻ bắn sẻ.

- Wal-Mart Sẽ Khai Chiến Sớm Mùa Lễ
Hệ thống tiệm bán lẻ Wal-Mart Stores Inc. tuần sau sẽ tung ra đợt quảng cáo ào ạt cho mùa lễ, và như thế sẽ khởi đầu sớm chiến dịch phá giá liên tục, gây áp lực trên các công ty bán lẻ hàng điện tử như Circuit City Stores và Best Buy Co.

- Venezuela: Tín Đồ Tin Lành Biểu Tình
Thổ dân Venezuela biểu tình, hoan hô, bày tỏ ủng hộ New Tribes Mission, một giáo hội truyền giảng Kinh Thánh của người Tin Lành, với bản doanh ở Florida, Hoa Kỳ, đang giảng đạo ráo riết ở Puerto Ayacucho, Venezuela, hôm 28-10-2005. Hàng trăm tín đồ Venezuela đã diễn hành để phản đối quyết định của Tổng Thống Hugo Chavez về trục xuất các mục sư Mỹ này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.