Hôm nay,  

Thành Công: Dùng Vi Khuẩn Để Diệt Tế Bào Bướu Ung Thư

21/09/200800:00:00(Xem: 3282)

MONTREAL (CANADA) - Các nhà nghiên cứu Canada phúc trình một đột phá đáng kể trong việc dùng các vi khuẩn để tấn công và phá hủy các tế bào ung thư, lãnh vực được biết như là phương thức trị liệu bằng cách dùng vi khuẩn tiêu diệt tế bào bướu ung thư.

Các nhà nghiên cứu đã thử nghiệm sự kết hợp chất làm ngưng chất đạm xúc tác hoặc phương thức trị liệu bằng cách dùng vi khuẩn tiêu diệt tế bào ung thư trong các thí nghiệm truyền thống tế bào trong phòng thí nghiệm, trong các mẫu ung thư thú vật và cũng trong các mô bào con người lấy từ vú, dịch hoàn và đường ruột ngay tức thì sau khi cắt chúng ra từ các bệnh nhân.

Bác sĩ John Hiscott của đại học McGill University, nói rằng, "Trị liệu với những kết hợp này gia tăng tính nhạy cảm của những ung thư đó để dễ bị tiêu diệt bởi những vi khuẩn tiêu diệt tế bào. Sự kết hợp kỳ diệu và không tiên liệu thúc đẩy khả năng của các vi khuẩn để tấn công và giết các tế bào ung thư."

Các nhà nghiên cứu nói rằng, bởi vì những thử nghiệm trên con người với những vi khuẩn tương tự với các chất làm chậm chất đạm xúc tác đã được công nhận, rất có thể là những kết quả của các nghiên cứu này có thể được áp dụng nhanh chóng.  

Những phát hiện này được đăng tải trong tường trình của Học Viện Quốc Gia Khoa Học.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.