Hôm nay,  

BTC Thế Vận Nhận 3000 Huy Chương Do Nhà Thầu Bàn Giao

05/07/200800:00:00(Xem: 2032)
BẮC KINH  -    Với 5 tuần lễ còn lại, ban tổ chức Thế Vận Hội Bắc Kinh đã tổ chức lễ tiếp nhận 3000 huy chương các loại từ 1 nhà sản xuất ngoại quốc - cũng nhà sản xuất này thực hiện luôn 3000 huy chương của Thế Vận Hội khuyết tật.

Đuợc biết nhà cung cấp làcông ty mỏ BHP Billiton của Australia cũng là nhà bảo trợ tất cả huy chương của 2 cuộc tranh tài quốc tế. Ông Clinton Dines, chủ tịch công ty BHP mô tả các huy chương này là biểu tượng của nỗ lực thi triển, lòng can đảm và thành quả của lực sĩ.

Viên chức tiếp nhận là phó chủ tịchj Ủy Ban tổ chức Thế Vận Hội Bắc Kinh 08, Jiang Xiaoyu, công nhận rằng mẫu thiết kế của huy chương là độc đáo, beau hiện tham vọng tranh đua của lực sĩ.

Ông Jiang nói : 1 tháng nữa, sẽ thấy số huy chương này là trung tâm của Olympic 2008 và Paralympic Bắc Kinh. Kim lọai để làm ra 6000 huy chương là 13.04 kilogram vàng, 1,340 kilogram bạc và 830 kilogram đồng do các mỏ của công ty BHP khai thác ở Australia và Chí-Lợi.

Phần làm bằng ngọc do Trung Quốc cung cấp. Nữ lực sĩ Gao Min đoạt huy chương vang về moan lặn tại các Thế Vận Hội Seoul và Barcelona công nhận huy chương mới đẹp hơn các mẫu cũ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.