Hôm nay,  

Hòa Đàm Iran-liên Âu Thất Bại: Mỹ Đòi Dập Lò Nguyên Tử Iran

07/10/200700:00:00(Xem: 3168)

Iran Dọa Tấn Công 170 Mục Tiêu Chiến Lược Mỹ Trên Khắp Thế Giới

Hôm thứ 2 mới đây đài radio Do Thái loan tin Iran đe dọa sẽ tấn công trả đũa 170 mục tiêu của Mỹ tại Trung Đông và các nơi khác trên thế giới nếu nước này bị tấn công bởi Do Thái hoặc Hoa Kỳ.

Một viên chức cao cấp của nhóm Vệ Binh Cách Mạng đã nói như thế trên tạp chí The Guards, rằng chính phủ Teheran, phe Iran, đã thành công sau khi dò sát và biết được hàng trăm mục tiêu chiến lược Mỹ trong vùng Trung Đông và vòng quanh thế giới.

Ban Chỉ Huy Lực Lượng Bộ Binh của nhóm Vệ Binh Cách Mạng có thể dễ dàng tiêu diệt các người dân Hoa Kỳ sinh sống tại vùng Trung Đông. Viên tướng Iran nói: "Nhiều năm trước họ [ám chỉ Hoa Kỳ] ở rất xa chúng ta hàng ngàn cây số. Nhưng giờ đây họ ở gần đến nỗi chúng ta có thể sờ đến họ."

Vào hôm Chủ Nhật cựu đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc đã cho các đại biểu đảng Anh Quốc rằng mọi nỗ lực đàm phán từ Anh và hội đồng Liên Âu đối với Iran đã thất bại và ông nhận xét không còn cách nào hơn là một trận đánh phủ đầu nhắm vào các cơ xưởng nghi ngờ là lò nguyên tử của Iran.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.