Hôm nay,  

Ăn Nhiều Hot Dog, Xúc Xích Dễ Bị Ung Thư Tụy

10/07/200500:00:00(Xem: 5033)
Theo một cuộc nghiên cứu của trường Đại Học Hawaii, nếu bạn thích ăn các loại hot dogs, xúc xích, và các loại thịt nguội khác, bạn có thể có nhiều nguy cơ bị ung thư tụy (pancreatic) hơn là những người không thích ăn các thứ thịt nguội hấp dẫn này.
Những người ăn 40 gram các thứ thịt này mỗi ngày có 67% nguy cơ bị bệnh ung thư tuỵ nhiều hơn những người không ăn các thứ thịt này.
Ngoài các loại thịt nguội, những người mà thực đơn của họ có nhiều chất thịt heo và thịt đỏ (red meat) cũng tăng nguy cơ bị ung thư tuỵ lên 50%.

Tiêu thụ các loại thực phẩm như cá, thịt gà vịt, sữa và các thực phẩm chế biến từ sữa không làm tăng nguy cơ bị ung thư tụy.
Cuộc nghiên cứu này là một cuộc nghiên cứu lớn nhất từ trước đến nay về ảnh hưởng của các loại thực phẩm đối với bệnh ung thư tuỵ.
Tuy nhiên, cuộc nghiên cứu này đã bị Viện Chế Biến Thịt Hoa Kỳ phản đối, và nêu ra một cuộc nghiên cứu khác cũng vừa mới được tạp chí của viện Ung Thư Quốc Gia thực hiện đã cho biết một kết luận trái ngược: các loại thịt nguội là một loại thực phẩm lành mạnh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.