Hôm nay,  

Địa Ốc Miền Nam Texas Tăng Tốc Nhờ Dân Chạy Bão

25/09/200500:00:00(Xem: 5149)
Thị trường địa ốc ở Houston đã phát triển mạnh từ trước khi bão Katrina xảy ra. Sau khi trận bão Katrina làm cho hàng ngàn người từ Mississippi, Louisana, và Alabama phải chạy đến Texas để tạm trú, giá nhà mướn ở đây đã tăng và các nhà chuyên môn tiên đoán rằng có thể có một sự phát triển vượt bậc đối với thị trường địa ốc vốn đã phát triển.
Houston không phải là thành phố duy nhất ở Texas đang có số dân cư đông đúc. Các thành phố khác, như Alamo, San Antonio cũng có thêm nhiều dân cư. Thành phố Alamo có thêm đến 25,000 dân cư sau trận bão Katrina.

Ngay trước khi bão Katrina xảy ra, thị trường địa ốc ở Houston đã có nhiều dấu hiệu phát triển. Số nhà được xây dựng trong quý 2 năm nay là 14,335 - nhiều hơn số nhà xây dựng trong cả năm 1995; tỷ lệ này được sắp hạng tư so với các thành phố trên toàn quốc.
Số nhà bán được từ mùa hè 2004 đến mùa hè 2005 là 41,433.
Houston là một trong số những thành phố có giá nhà phải chăng nhất, và điều này làm cho thị trường địa ốc nơi đây phát triển mạnh. Những thành phố khác như Dallas, Atlanta, và Charlotte, N.C. cũng có giá nhà phải chăng và thị trường địa ốc phát triển mạnh.
Ơû Dallas, số nhà cũ và mới bán được đang tăng, nhà mới tăng với tỷ lệ 7.2% cao hơn năm ngoái.và nhà cũ tăng 4.7%. Giá nhà trung bình tăng từ $170,000 lên $177,000.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.