Hôm nay,  

Di Căn CS: Giết Bé Sơ Sinh Ở Đông Đức Gấp 4 Ở Tây Đức

27/04/200800:00:00(Xem: 2406)

Tỷ Lệ Giết Trẻ Sơ Sinh Cao Đáng Sợ Ở Đức

Ở nước Đức thống nhứt bây giờ gồm Tây Đức Tự Do và Đông Đức CS trong Chiến Tranh Lạnh, cứ mỗi tuần lễ xảy ra ba tội ác giết trẻ sơ sinh, trong đó trẻ sơ sinh bị cha mẹ ruột hay cha mẹ ghẻ giết.

Nhưng tình trạng trầm trọng và thê thảm hơn ở Đông Đức. Đó là công trình sưu khảo được báo động trên báo chí nước Đức.

Ở vùng Đông Đức cũ, tỷ lệ giết trẻ sơ sinh cao gấp 4 lần hơn ở Tây Đức. Sưu khảo trên  100,000  trẻ từ sơ sinh đến 6 tuổi, thì nguy cơ  trẻ em bị giết theo số vụ ở cựu thiên đường CS là 5,76  và ở Tây Đức chỉ là 1,2. Đó là con số tính toán của  Christian Pfeiffer, giám đốc của viện nghiên cứu về vấn đề này ở Đức. 

Tìm hiểu nguyên do tỷ lệ và nguy cơ trẻ sơ sinh bị giết cao hơn ở vùng Đông Đức cũ, người ta thấy là do chánh sách và pháp lịnh của Đảng Nhà Nước CS chỉ cho phép gia đình ở Đông Đức chỉ có 1 con. Hậu quả còn di chứng đến ngày nay sau nhiều năm CS sụp đổ và thống nhứt với Tây Đức. Kết quả sưu khảo này làm bàng hoàng cả nước Đức khi thành phần cấp tiến trong Quốc Hội Đức đang vận động cho luật cấm phá thai.

Ô Wolfgang Bưhmer một giám đốc Viện Bảo Sanh ở Đông Đức thời CS  xưa kia nói khi xưa thời CS có nhiều phụ nữ đến nạo hay phá thai để đúng tiêu chuẩn gia đình một con hầu có thể hội đủ điều kiện để được đi nghỉ hè theo qui định của công đoàn là cánh tay mặt kiểm soát công  nhân của Đảng CS đưa ra.  Ngoài ra, ngoài việc pháp lịnh gia đình 1 con, phụ nữ còn phá thai vì không có việc làm, cuộc sống khó khăn đã thúc đẩy người phụ nữ rứt bỏ con để nhẹ gánh gia đình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.