Hôm nay,  

Tin Ngắn Thế Giới

20/09/201000:00:00(Xem: 2419)

Tin Ngắn Thế Giới

London: Bộ Sưu Tập Radio Độc Đáo

Ông cụ Gerry Wells, 80 tuổi, là nhà sưu tập độc đáo: hiện ông có 1,200 máy thu thanh (radio) sản xuất từ cả 100 năm, trong đó có những máy thu thanh thế hệ đầu tiên từ thập niên 1890 cho tới máy hiện đaị nhất ông mới mua tháng trước. Ngôi nhà có 5 phòng của ông cụ ở London trở thành bảo tàng viện chất đầy các máy radio.

+++++

Đa Số Dân Châu Âu: Hết Tiền Để Cho Con

Nạn suy thoái toàn cầu đã đưa tới kết quả: Không còn bao nhiêu người dân Châu Âu có tài sản để lại cho con. Cuộc thăm dò tài chánh của Janus Capital Group đã hỏi 6,010 người dân Châu Âu, chỉ có 10% nói là họ có “tài sản dư dản” để lại cho con cháu. Trong khi đó, 42% nói là họ không có tài sản nào để lại cho con, và 48% nói là họ cũng chưa biết chắc. Thăm dò thực hiện ở 6 nước: Anh, Pháp, Đức, Hòa Lan, Tây Ban Nha và Ý. Đa số người nói không có gì để taì sản cho con là ở Tây Ban Nha và Đức.

+++++

Nam Mexico: 8 Cảnh sát Bị Giết

MEXICO  -     8 trong số 9 cảnh sát của tỉnh bang Guerrero bị tấn công đã chết - thông tấn Notimex của chính phủ cho hay : 1 cảnh sát bị thương và sống sót khi nhóm cảnh sát này đi điều tra 1 cái chết vào tối Thứ Sáu. 1 nhóm 30 người vũ trang chận đánh đoàn điều tra - 6 xác không nguyên vẹn đuợc tìm thấy trên xe pick-up tại 1 đoạn xa lộ hôm Thứ Bẩy. 2 xác đuọc phát hiện ở tỉnh bang Mexico lân cận. Công xa họ xử dụng trong lúc điều tra bỏ gần đó.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.