Hôm nay,  

Ấn Độ: Lập Binh Đoàn Tin Tặc Đánh Trả Đũa Tq Tấn Công

15/08/201000:00:00(Xem: 3142)

Ấn Độ: Lập Binh Đoàn Tin Tặc Đánh Trả Đũa TQ Tấn Công

Trả đũa những cuộc tấn công liên tục của Trung Cộng trên phương diện tin học, Ấn độ tổ chức tuyển dụng một số tin tặc vì “đạo lý” để lập thành binh đoàn hầu tấn công trả đũa những cuộc tấn công “vô đạo đức” của tin tặc TC.
Trong khi đó TC gọi trên 250,000 tin tặc của mình, theo báo Figaro của Pháp là “tin tặc yêu nước”.
Tin của báo The India Times cho biết binh đoàn tin tặc vì đạo lý này sẽ dùng quan niệm hành quân phòng vệ tốt nhứt là tấn công những tin tặc của những nước bạn cũng như thù muốn tấn công Ấn độ băng tin tặc. Một cuộc họp quan trọng đã tổ chức vào ngày 29- 7. Chính vị cố vấn an ninh quốc gia của Ấn độ là Shiv Shankar Menon và những vị đầu ngành tình báo  và viễn thông của Ấn độ đã tham dự lập kế họch thi hành.


Hai mục tiêu  trước mắt và ngắn tầm mà Ấn độ tập chú là  Pakistan và TC.
Một cơ quan mới cũng được Ấn độ thành lập từ nồng cốt của các cơ quan tình báo và viễn thông.
Hành Pháp Ấn độ đang tìm cách hợp pháp hoá cho hoạt động binh đoàn tin tặc này của Ấn độ sao cho phù hợp với luật của Ấn độ phạt tới 3 năm tù và  $2,100 USD.  Nhiều dấu chỉ binh đoàn ưu tú tin học này sẽ được coi như lực lượng bảo quốc an dân như quân đội và an ninh.
Ấn độ là một nước tiên tiến về tin học, có nhiều chuyên viên giỏi thừa sức tạo một binh đoàn để tấn công trước hầu đề phòng những cuộc tấn công của tin tặc TC và Pakistan nhưng hai nước này luôn phủ nhận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.