Hôm nay,  

Anh: Lập Đội Quân Chống Tin Tặc Tấn Công Máy Điện Toán

05/07/200900:00:00(Xem: 2022)

Anh: Lập Đội Quân Chống Tin Tặc Tấn Công Máy Điện Toán

Nhiều dấu chỉ khám phá được quân khủng bố đang chuẩn bị một cuộc tổng tấn công trên mạng gọi là "Cybergeddon" hay Digital Pearl Harbor. Và chuyện đó không còn xa bao nhiêu nữa.
Anh rất lo ngại và đã thành lập một binh đoàn chống lại cuộc tổng tấn công vào các hệ thống máy móc điều khiển từ chiến tranh đến điện nước và đèn lưu thông ở hạ tầng cơ sở đất nước Anh.
Trung tâm hành quân của Anh dành cho cuộc chiến tranh trên mạng này đã có  và gọi là  "Cyber-Security Operations Centre". Một cuộc hành quân liên binh, liên ngành cùng phối hợp, có những chuyên gia computer và chuyên môn an ninh, quốc phòng và các mặt của cuộc sống hạ tầng cơ sở xã hội,  do M15 điều hợp  cảnh sát, viễn thông, tình báo chiến thuật và chiến lược, phản gián của Anh.


Mặt trận đề phòng là hệ thống computers điều khiển hệ thống nước, điện, dầu, ga, được đặc biệt chú trọng vì những mặt trận này bị liệt, hạ tầng cơ sở bị liệt thì thượng tầng kiến trúc Anh sụp liền. 
Theo Bộ Trưởng An Ninh Anh, phòng  thủ mũi dùi của khủng bố đến từ hệ thống vi khuẩn và tin tặc của TC và Nga. Quân khủng bố sẽ xâm nhập và mưọn đường này tấn công Anh.
Anh tin tưởng mình không cô đơn, các nước đồng minh sẽ phối hợp vào hệ thống toàn cầu. Mỹ đã có trung tâm hành quân trên mạng của Bộ Quốc Phòng. Nhiều nước đã đề cao cảnh giác đã phòng thủ xa lộ thông tin của mình.
Cybergeddon hay đigital Harbor có thể đến từ nhiều nơi, bất cứ lúa nào, Nhưng bây giờ có nhiểu khả năng sẽ đến từ TC và Nga.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.