Hôm nay,  

Cha Giam Con, Lừa Cảnh Sát 24 Năm Sao Không Bị Lộ?

30/04/200800:00:00(Xem: 4489)

Cảnh sát Austria cho biết những đưá trẻ kết quả của loạn luân giữa cha và con gái sống dưới hầm rượu không cửa sổ chưa từng thấy ánh mặt trời - đưá lớn nhất 19 tuổi, nhỏ nhất 5 tuổi.

Các nghi vấn đuợc nêu lên là bằng các nào người đàn ông 73 tuổi tên Joseph Fritzl có thể đánh lừa lối xóm, cán sự xã hội và cảnh sát lâu đến thế. Nhà giáo Anita Fabian phát biểu "Việc ấy không thể làm được nếu không có sự đồng lõa".

Nhà chức trách nói Fritzl tung tin là con gái bỏ nhà đi theo 1 giáo phái để khoả lấp sự mất tích. Nghi can Fritzl đã bị giam, chờ xét xử, mức án phạt có thể là 15 năm tù.

Cảnh sát đã chỉ công bố danh tính và hình ảnh của bị cáo từ hôm Thứ Hai sau khi lý lịch của y đã được báo chí trong nước và hầu khắp Âu Châu phổ biến.

Theo lời khai của người con gái bị cha ruột lạm dụng tình dục, 1 trong 2 đưá trẻ song sinh năm 1986 chết chưa tới 1 tuần sau ngày chào đời, xác thiêu ở lò suởi. Giám đốc cảnh sát hình sự Miền Nam Franz Polzer nói ngay cả vợ của bị cáo là Rosemarie cũng không hay biết những đưá trẻ ở hầm rượu - bà Rosemarie cũng sinh 7 con.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.