Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

15/12/200400:00:00(Xem: 5024)
ĐỤNG XE, PHÁT HỎA, 1 CẢNH SÁT CHẾT
RIVERVIEW, Missouri - 1 cảnh sát viên vùng St Louis tử thương khi chiếc xe tuần tiễu tông vào cột điện, lộn ngược đâm vào 1 căn nhà không người và phát hỏa. Tai nạn xẩy ra vào khoảng 7 giờ sáng gần 1 dãy cầu đá ở mạn bắc St Louis. 1 người hàng xóm tiếp cứu người cảnh sát trong khi 1 người khac cố dập tắt lửa. Tin từ địa phương cho biết tai nạn xẩy ra trong 1 cuộc rượt đuổi xe ăn trộm.

ĐIỆN TOÁN SẼ NHIỀU GẤP 2
Dự kiến máy điện toán cá nhân trên khắp thế giới sẽ tăng hơn gấp đôi vào năm 2020, phần lớn nhờ Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia, theo hãng nghiên cứu Forrester Research dự đoán.

HOA LỤC HỨA CẢN BỚT MAY DỆT
Trung Quốc hôm thứ hai nói là sẽ áp đặt thuế mới vào hàng xuất cảng may dệt, để đáp ứng áp lực Mỹ và Liên Âu muốn hạn chế khi nỗi lo rằng hàng may dệt TQ giá rẻ sẽ tràn ngập thị trường nhờ hủy bỏ hạn ngạch toàn cầu từ tháng tới.

ANH QUỐC ĐẨY MẠNH THỂ DỤC
Thủ Tướng Anh Tony Blair tham dự 1 lớp Thể Dục ở trường nữ sinh Waverley tại Peckham, phía nam London hôm 14-12. Chính phủ Anh đưa ra chương trình nửa tỉ Anh Kim cho chương trình thể dục thể thao ở các trường để buộc học trò phải có 4 giờ/tuần thể dục.

HÀNG KHÔNG THUA LỖ LỚN
Các hãng hàng không lớn toàn cầu sẽ lỗ 4.8 tỉ đô năm nay và hy vọng sẽ có loời trở lại vào năm tới, nếu giá dầu lúc đó giảm bớt. Như thế, tính từ 2001, các hàng không lỗ tổng cộng 35 tỉ đô.

HÀNH NGHỀ ÔNG GIÀ NÔ EN
Các Ông Già Nô En vừa tốt nghiệp ở 1 trường dạy hành nghề Santa Claus ở Tokyo. Hầu hết là nam trong 40 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có và Bà Già Nô En.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.