Hôm nay,  

Máy Bay Chở 11 Người Rơi Ở Cameroon: Không Ai Sống

07/05/200700:00:00(Xem: 2051)

Xác chiếc phi cơ của hãng hàng không Kenya chở 114 người được tìm thấy trong một khu rừng ngập mặn 40 sau giờ khi vừa ra khỏi thủ đô thương mại Cameroon bị biến mất.

Ông Thomas Sobakam, giám đốc không lưu phi trường cho biết xác phi cơ được tìm thấy cách Douala sáu dặm. Ông nói chưa có thông tin về người sống sót và tình trạng phi cơ, phi cơ cất cánh ngay sau nữa đêm ngày Thứ Bảy và từ 11 tới 13 phút sau thì mất  liên lạc với trạm không lưu.

Ông cho biết ngư dân địa phương đã hướng dẫn đội tìm kiếm đến hiện trường.

Cuộc tìm kiếm đã diễn ra trong màng sương mù dày dặc ở khu núi cao gần thành phố Lolodorf, chỉ cách tây nam thành phố duyên hải này chừng 90 dặm. Sobakam nói rằng ông tin rằng chiếc máy bay này đã bị nổ trong khu rừng. Cuộc tìm kiếm trong khu rừng này đã gặp trở ngại vì mưa lớn.

Cùng lúc đó, các viên chức thẩm quyềnn của ngành hàng không đã gửi một nhóm phi hành đoàn mặt đất điều tra nguyên nhân lâm nạn của chiếc máy bay bằng cách phỏng vấn các ngư phủ sống ở trong khu rừng đước ngập mặn ở gần phi trường Douala. Một số phúc trình cho biết người ta nghe một tiếng nổ lớn vào lúc chiếc  máy bay lâm nạn rơi.

Chiếc Nairobi, chiếc máy bay do Keyna thuê bao đã cất cánh chậm một tiếng đồng hồ vì mưa lớn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.