Hôm nay,  

Ngày Đầu Làm Việc, Đi Bộ 20 Dặm Tới Sở Được Chủ Tặng Xe Hơi

18/07/201800:00:00(Xem: 4077)
ALABAMA -- Walter Carr, 20 tuổi, học sinh trường cao đẳng Alabama, khởi đầu việc làm như một cơn ác mộng tệ hại nhất nhưng lại có một kết cuộc rất vui vẻ.

Đêm trước ngày đi làm đầu tiên của Carr, chiếc xe Nissan Altima đời 2003 bị hư.

Anh ấy gọi cho mấy người bạn trai và người bạn gái để kiếm phương tiện đi làm,  nhưng không được gì cả. Anh ấy tìm trên mạng đường đi tới chỗ làm bằng GPS và thấy rằng không có xe cũng có thể đi bộ khoảng 7 tiếng đồ hồ từ nhà anh tại thành phố Homewood ở tiểu bang Alabama tới sở làm là công ty di chuyển thuê tại thành phố Pedham.

Anh ấy đã quyết định đi bộ.

Carr thức dậy giữa khuya và bắt đầu đi bộ 20 dặm.

“”Tôi muốn tới đó trước 8 giờ sáng,” anh ấy cho biết. “Tôi muốn tới trước mọi người ở đó để cho công ty biết tôi đã nỗ lực như thế nào.”

Đi bộ được 14 dặm thì anh ấy bị cảnh sát chận lại bên đường lúc 4 giờ sáng.

Khi nghe được câu chuyện của anh ấy,  các viên cảnh sát đã mời anh ăn sáng tại Whataburger và còn tặng thức ăn trưa cho anh ấy nữa.

Carr kể rằng các cảnh sát đã tranh luận một lát về chỗ nào an toàn để thả anh ấy xuống và cuối cùng thì họ bỏ ảnh tại Nhà thờ First Methodist Church. Cảnh sát còn nói họ sẽ cử người tới kiểm tra anh ấy.


Carr nghỉ một lát trước khi bắt đầu đi bộ tiếp. Anh ấy còn gần 4 dặm nữa để đi thì gặp một cảnh sát khác chận lại bên đường để kiểm tra.

Viên cảnh sát đó hỏi, “Anh có phải là Walter Carr không?” Và ông cảnh sát bảo anh lên xe để ông đưa anh một chặn, theo Carr kể.

Cảnh sát đó đã chở anh tới nhà của Jenny Hayden Lamey, là người mà Carr có hẹn để giúp dọn nhà hôm đó. Carr nói rằng sau khi cảnh sát kể cho Lamey và chồng bà ấy là Chris về câu chuyện của anh, thì họ bảo anh nghỉ một lát.

Bà Lamey kể rằng trong khi chờ đợi toán làm việc tới, thì họ nhắn tin, và Lamey biết rằng Carr là lính Thủy Quân Lục Chiến. Bà cho biết anh ấy cùng mẹ dời về  Birmingham sau khi mất nhà ở New Orleans trong trận bão Katrina.

Khi Lamey đưa hình và tin về Carr lên facebook thì được Luke Marklin là tổng giám đốc của Bellhops để ý vào sáng Chủ Nhật. Marklin nói rằng ông bắt đầu đọc những tin về câu chuyện của Carr và nói với toán làm việc của ông tìm cách cảm ơn anh ấy.

Marklin gặp Carr vào Thứ Hai để cảm ơn anh ấy và quyết định tặng món quà là chiếc xe riêng Ford Escape của ông ấy cho Carr.

Carr rất ngạc nhiên đến không nói được lời nào.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Chàng sinh viên Hoa Kỳ Michael Phillips 24 tuổi bị bắt cóc ở thị trấn Nablus thuộc Tây Ngạn trong ngày hôm Thứ Tư đã được trả tự do - nguồn tin Bộ ngoại giao Hoa Kỳ cho biết nhóm bắt cóc
Cư dân California 28 tuổi Adam Gadhan có thể bị kết án tử hình về tội phản bội - tội phản bội chỉ mới dùng đến vài chục lần trong lịch sử Hoa Kỳ và chưa lần nào kể từ thế chiến 2. Cáo trạng của
Ông Bayan Elashi, 1 cựu viên chức của công ty máy điện toán Richardson, đã bị kết án 7 năm tù vì âm mưu giúp rửa tiền cho 1 nhân vật Hamas, là Mousa Abu Marzook - ông Elashi bị truy tố
TT Bush không ngưng bài diễn văn về năng lượng trong khi 1 số cư dân St Louis hò hét để phản đối - có tiếng phụ nữ hô lớn "Hãy Rút Khỏi Iraq Ngay". TT Bush chỉ nhìn thoáng qua phía
TT Bush nhắc lại rằng Hoa Kỳ đang lâm chiến, và nói an ninh của Hoa Kỳ hiện nay là vững hơn 5 năm trước, nhưng còn nhiều việc phải làm - trong buổi nói chuyện với 1 nhóm sĩ quan và cac nhà ngoại giao tại thủ đô, TT Bush nêu ra cac chi tiết trong 1 báo cáo mới về cac tiến triển của nỗ lực truy diệt khủng bố - theo báo cáo này, đánh khủng bố
LOS ANGELES (ASIANJOURNAL.COM) - Theo một cuộc thăm dò ý kiến bằng nhiều ngôn ngữ với các nhóm dân thiểu số, kết quả cho thấy rằng quý vị cha mẹ thuộc các nhóm dân thiểu số ở California đặt vấn đề học vấn của con cái lên hàng đầu. Trong cộng đồng người Mỹ gốc Á, một tỷ lệ rất cao - 90%
Theo Văn Phòng Thống Kê Dân Số, ở California, có 42.3% trong tổng số dân California không nói tiếng Anh tại nhà. Hơn 28% nói tiếng Tây Ban Nha (Spanish). 1/5 dân California cho biết là họ nói tiếng Anh "kém thông thạo" ("less than very well").Dưới đây là một vài dữ kiện về vấn đề
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.