Hôm nay,  

1/3 Người Mỹ Dùng Tiền Giảm Thuế Của Trump Để Trả Nợ

26/03/201800:00:00(Xem: 3430)
Luật Tax Cut and Jobs Act của năm 2017 đã được ký ban hành vào tháng 12 năm 2017, và nó sẽ có kết quả với nhiều người Mỹ nhận ngân phiếu lương cao trong năm nay cao hơn năm ngoái.

Dù vậy, luật này cũng không có kết quả liền để thấy trên các ngân phiếu lương của công nhân.

Vào đầu năm 2018, Sở Thuế IRS đã cập nhật những bảng giữ tiền lương của họ dựa trên thông tin trong luật thuế mới để bảo với các công ty được yêu cầu áp dụng các bảng giữ tiền thuế mới vào giữa tháng 2 năm 2018.

Một khi các công ty cập nhật bảng giữ thuế mới, thì hầu hết công nhân sẽ thấy tiền giữ thuế liên bang ít đi trên ngân phiếu lương, tức là tiền lương ròng lãnh về sẽ cao hơn. Một số công nhân có thể thấy số tiền giữ thuế giảm vào đầu tháng 1, nhưng hầu hết tất cả công nhân sẽ thấy sự thay đổi trong việc giữ lại tiền thuế liên bang vào cuối tháng 2.

Không may, việc cập nhật bản thuế giữ lại chỉ là phỏng đoán giảm thuế sẽ ảnh hưởng thế nào với người đóng thuế vào cuối năm dựa trên hệ thống tính toán cũ kỹ.


Vào tháng 3, IRS đã phổ biến cách tính trên trang mạng của họ cho phép bạn tính chính xác  bao nhiêu tiền thuế lợi tức liên bang nên được giữ lại từ ngân phiếu lương, dựa vào hoàn cảnh thuế đặc biệt của bạn.

Những người đóng thuế nên so sánh các kết quả của máy tín này với số tiền giữ lại từ các ngân phiếu lương của  họ và điều chỉnh lại khi cần để bảo đảm đủ tiền thuế liên bang được giữ lại trọn năm.

Trong tháng 2, LendEDU thực hiện cuộc thăm dò với 1,000 người Mỹ hỏi về ngân phiếu lương của họ đã thay đổi ra sao, theo luật thuế mới. Những người trả lời thăm dò báo cáo trung bình mức gia tăng tiền lương mang về nhà là $130.76 mỗi tháng – nhảy vọt lên khoảng 3.5%.

35.7% người trả lời thăm dò nói họ có kế hoạch dùng tiền được có thêm do giảm thuế để trả nợ cho nhanh hơn, trong khi 12.8% nói họ dùng tiền đó cho tiết kiệm về hưu, và 6.5% nói dùng tiền đó cho con cái học hành.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Công trình xây dựng tường biên giới giữa Arizona và Mexico đã bắt đầu với các tấm chắn xe cộ nhằm
Tại hội nghị các Thị Trưởng, hôm Thứ Tư chủ tịch Hạ Viện Nancy Pelosi nêu nhận xét rằng Hoa Kỳ
Đơn khai thất nghiệp trong 1 tuần tăng mạnh nhất là tuần lễ  chấm dứt ngày 10-9-2005, tiếp theo bão Katrina
Bà Kathleen Blanco, Thống Đốc tiểu bang Louisiana, xác nhận rằng bà ngạc nhiên và buồn phiền khi thấy TT Bush
Ông Alan Specter, chủ tịch và tổng giám đốc điều hành, tuyên bố: chúng tôi công nhận thực tế và đang ứng phó
Hôm Thứ Năm, TT Bush đã rời thủ đô để đi Missouri vận động hậu thuẫn cho kế sách của ông về chăm sóc sức khỏe
Lời hứa về tăng lương tối thiểu của đảng DC đã bị trắc trở tại Thượng Viện hôm Thứ Tư, khi các nhà
Hôm Thứ Ba, 1 vị chánh án liên bang đã từ chối thủ tục tại ngoại với nghi can bị tố giác về các hành vi khác lạ trong lúc theo học trường dạy lái xe vận tải hạng nặng ở Rhode Island.
Các viên chức liên bang loan báo trên 750 di dân bất hợp pháp bị bắt trong tuần qua trong vùng thị tứ Los Angeles - cuộc tảo thanh được mô tả là lớn nhất lịch sử
TT Bush (trái) cùng với các chiến binh Vệ Binh Quốc Gia Tiểu Bang Delaware tại Phi Trường New Castle hôm 24-1-2007
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.