Hôm nay,  

Cẩm Nang Thành Chuyên Gia Cảnh Sát: Đọc, Học, v.v...

18/09/201700:00:00(Xem: 3612)

Cẩm Nang Thành Chuyên Gia Cảnh Sát
Một lúc nào đó trong nghề nghiệp bạn sẽ tìm ra một chuyên môn mà bạn yêu thích và tốt cho mình. Bạn có thể là một nhà điều tra các vụ đụng xe mới, một thám tử hay một thành viên của đội SWAT và ở một nơi nào đó bạn đã trở thành một chuyên gia trong lãnh vực ấy.

Bằng cách nào để trở thành một chuyên gia cảnh sát về ma túy?

Bạn phải bắt đầu ở chỗ nào đó và đọc sách là nơi tốt nhất, nhưng bạn không muốn đọc sách được viết bởi những cảnh sát. Những người tội phạm viết sách và cũng như những người có phải cảnh sát hay không hay không phải tội phạm. Thật là quan trọng để đọc quan điểm của người nào đó.

Nếu bạn sắp trở thành chuyên gia trong ngành của mình, bạn cần phải tham dự huấn luyện thường xuyên. Thường ra sao? Ít nhất 2 lớp học một năm. Cơ quan của bạn có thể không gửi bạn đi tu nghiệp này, vậy nếu bạn muốn thành chuyên gia, bạn cần tự mình đi dự.

Tham dự các lớp học không chỉ nâng cao kiến thức bạn cần được xem như là một chuyên gia, mà còn có thể giúp bạn khi ra điều trần tại tòa án. Nó cũng quan trọng nếu bạn mở kinh doanh nơi mà bạn sử dụng chuyên môn của mình. Khách hàng của bạn muốn thấy bạn học hành chăm chỉ thì họ mới có thể trả cho kinh nghiệm của bạn.

Bạn cũng cần phải có kinh nghiệm dồi dào của “chuyên gia” trong việc điều trần trước tòa nếu bạn muốn làm cảnh sát.

Bạn cũng sẽ phải cần làm những việc đặc biệt để trở thành một chuyên gia. Nếu bạn không có việc làm, thì bạn sẽ không thể trở thành chuyên gia được.

Bạn sẽ làm tốt hơn công việc của mình nếu bạn bắt đầu dạy cho những người khác, vì dạy cho người khác thì bạn sẽ biết rõ hơn công việc của mình.

Bạn cũng cần có bằng cấp nữa. Có thể không phải cho bạn, mà cho những người thuê bạn để làm cảnh sát. Bạn cần ít nhất bằng cử nhân và cao học.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Ai là nguyên do Mỹ lún sình tại Iraq" Có phải vì lính Mỹ sai lầm khi gặp các dị biệt văn hóa và thực tế khu vực" Kissinger lần nữa có cách trình bày khác.
Hơn 10 thiết bị điện tử nhấp nháy đèn đã được gài tại các cầu và nhiều địa điểm khác tại Boston đã làm kinh hoàng cả thành phố hôm Thứ Tư.
Tính toàn năm, tỉ lệ tăng trưởng năm 2006 là 3.4% (so với năm trước là 3.2%). Cần nhắc lại rằng tỉ lệ tăng trưởng quý 2 chỉ là 2.6%
Trong khi một Tướng Mỹ nói rằng Mỹ đã có chứng cớ là Iran trang bị vũ khí và huấn luyện cho các dân quân
Trong thông điệp về tình trạng liên bang, TT Bush cả quyết rằng tiềm lực kinh tế của Hoa Kỳ là vững mạnh
Khi trả lời các chất vấn của FBI và đại bồi thẩm đoàn, ông Libby khai rằng ông nghĩ là ông đã nghe biết việc làm của bà Valerie Plame
Hôm Thứ Ba, chánh án tòa di trú ra lệnh cho chính quyền ngưng ý định trục xuất từ 20 năm với 2 người Palestine bị tố cáo về các liên lạc với khủng bố
Nhân vật đứng vị trí cao trong danh sách bị quy trách nhiệm là Thủ Tướng al-Maliki. Ông Thủ Tướng Iraq nói là cần có thời gian
Nghị sĩ Joe Biden của tiểu bang Delaware đã chính thức bắt đầu chương trình vận động để tranh cử TT năm 2008
Ông Gary Hooser, thủ lãnh đa số Thượng Viện, tuyên bố "Các cặp sống chung, bất kể là giới tính nào, nên được có quyền lợi như nhau
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.