Hôm nay,  

Scott Pruitt Sẽ Lãnh Đạo Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường

18/02/201700:00:00(Xem: 2736)
WASHINGTON - Nhân vật được TT Trump chọn để làm nhiệm vụ cố vấn an ninh quốc gia không nhận đề nghị.

Cựu phó đô đốc Bob Haward đuợc gợi ý rộng rãi với TT Trump để thay thế cựu Tướng Michael Flynn đã từ chức vì tai tiếng liên lạc với ĐS Nga.

Viên chức Bạch Ốc cho biết: ông Harward kể ra các lý do về gia đình và cam kết tài chính.

Nhưng truyền thông nói: ông Harward muốn đưa nhóm cuả ông vào.

Không lâu trước tin này, ông Trump phản bác dữ dội các tin tức ám chỉ bộ máy trung ương không vận hành đúng cách.

Nội các Trump đuợc trông đợi bổ nhiệm giám đốc giao tế trong ngày Thứ Sáu, có thể là ông Mike Dubke, nhà sáng lập của Crossroads Media.

Ông Harward xác nhận lý do từ chối là “vấn đề hoàn toàn cá nhân” – vị cựu Tướng 60 tuổi chỉ huy SEAL đang giúp việc nhà thầu quốc phòng Lockheed Martin tại Abu Dhabi, phụ trách thị trường Trung Đông.

Hôm Thứ Sáu, ông Scott Pruitt, bộ trưởng tư pháp tiểu bang Oklahoma người đã nhiều năm kiện Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường vì các nỗ lực kiểm soát nhiều hình thức ô nhiễm, được lập pháp chấp thuận chức vụ lãnh đạo cho cơ quan này trong chính phủ Trump.

Ý kiến bạn đọc
18/02/201719:39:03
Khách
Về việc thành lập nội các của tổng thống Trum phải nói là rất gian nan ,không như các tổng thống khác.
Phần nào ,ông Trum cũng không phải là một ông tổng thống phải đạo chính trị ,phần khác ông Trum cũng có bộ xương sống khá cứng cỏi không biết cúi gập mình xuống như ông tông tông phải đạo chính trị ,phần khác ông Trum có cá tính hơi nóng nẩy cái gì không phải là ông phang thẳng cẳng không sợ mích lòng ,khác với tông tông phải đạo chính trị có mồm mép để đỡ chân tay nên không bị bà con ghét ,chưa kể đường lối phải đạo chính trị của ông là cấp tiến hết cỡ ,cởi trói mọi ràng buộc xã hội ,ăn chơi xả láng nên rất được lòng giới trẻ.
Phần khác ,những ông bà được mời tham gia nội các của ông Trum phải là loại người điếc không sợ súng mới dám tham gia vào nội các của ông Trum.
Cả chục tờ báo cánh tả và 4 năm cái đài hình họ xăm soi ,bới lông tìm vết các ứng cử viên bằng kính hiển vi ,chưa kể phải đối mặt với các ông thuợng nghị sĩ đảng Dân Chủ với những câu hỏi dành cho ứng viên còn khó hơn kỳ khảo sát của một bà mẹ chồng khó tính đi coi mắt nàng dâu cho con trai mình.
Nước Mỹ không phải là thiếu người tài mà ngược lại nước Mỹ là cái nôi của nhân tài trên thế giới ,nhưng xem ra người vi dân vì việc nước hẵn còn e dè vì sự đánh phá hung hăng của giới truyền thông thiên tả Mỹ ,chưa kể một bộ phận dân chúng vẫn còn cuông điên của nhóm O3ma và Hillary Clinton vẫn tin tưởng là ông Trum không phải là tổng thống của tôi nên họ vẫn điên cuồng lên đồng tập thể ra đường la hét cho hả cơn bực tức.
Ngay cả tông tông O3ma đã về vườn cũng lâu lâu lên tiếng làm như vẫn còn ấm ức vì cái gia tài 8 năm phải đạo chính trị của ông bị ông Trum khùng phá tan không thuơng tiếc.
Nói cho công bằng thì O3ma dùng quyền hành pháp để xây dựng những sắc lệnh thì giờ đây ông Trum cũng dùng quyền hành pháp mà bãi bỏ những sắc lệnh xem ra không còn hợp thời với cái quái thai phải đạo chính trị.
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Các thám tử FBI đang điều tra Dân Biểu Liên Bang Curt Weldon (Cộng Hòa, Pa.) đã thực hiện 6 trận bố ráp hôm Thứ Hai, trong đó có những căn nhà của con gái ông và một người bạn lâu năm.
Phi công và các chuyên gia hàng không nói họ không chắc cac quy định mới về không phận tại sông East sẽ làm cho thành phố New York an toàn hơn, và ngờ rằng vài hãng sẽ di chuyển đi nơi khác.
Báo động đề phòng ngập lụt đã được ban hành từ hôm Thứ 7 khi đợt tuyết sớm bắt đầu tan chảy và 325,000 nhà ở Buffalo (New York) chưa có điện. Hơn 1 ngày sau khi 2 feet tuyết rơi xuống
Ali Partovi là trong nhóm 1200 người bị Arap và Hồi Giáo FBI bắt giữ trong đợt tảo thanh di dân sau ngày 11-9-2001 để tìm khủng bố - đến nay, y vẫn bị giữ tại trung tâm tạm giam của
Cục thống kê dân số liên bang ước lượng dân số toàn quốc Hoa Kỳ đạt con số 300 triệu vào lúc 7 giờ 46' sáng chủ nhật - đã là nước đông dân số hạng 3 thế giới, sau Trung Quốc và Ấn Độ
50% những người nghiện rượu và thuốc đang mắc phải các chứng bệnh tâm thần như bệnh trầm uất (depression), và đang tự uống thuốc để che giấu các triệu chứng. Hội Turning Point, một tổ chức
Tin UPI đa số kinh tế gia Mỹ tin khó có thể xảy ra tình hình trì trệ kinh tế trong thời gian tới. Nhưng một số ít cho biết khả năng trì trệ kinh tế ở Mỹ có thể xảy ra. Trong đó có người nổi bật
Theo Los Angeles Business, Cali đang dẫn đầu danh sách các tiểu bang có nhà bị siết vì gia chủ không trả nổi nợ ngân hàng. Tỉ lệ nhà bị siết nợ lên tới 19% trong Tháng Chín này, tăng gấp 3 lần
Bài báo của ký giả Brad Knickerbocker, The Christian Science Monitor khẳng định điều chắc chắn xảy ra trong vài ngày tới đây: dân số Hoa Kỳ sẽ vượt khỏi con số 300 triệu, cho thấy dân số Hoa Kỳ
Các nhà khoa học vừa tiết lộ một sự thật: một lượng nhỏ hóa chất độc hại tìm thấy trong nguồn nước uống cung cấp cho công chúng tại 26 tiểu bang đã làm tê liệt hoạt động tuyến giáp hơn 1/3 phụ nữ
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.