Hôm nay,  

New York Truy Tố Nghi Can Giết Viện Chủ Đền Hồi Giáo

17/08/201600:00:00(Xem: 2679)
NEW YORK - Nghi can Oscar Morel 35 tuổi là cư dân Brooklyn bị truy tố tội giết người về cái chết của giáo sĩ Maulana Alauddin Ankonjee 55 tuổi và phụ tá là Thara Uddin 64 tuổi, cùng bị bắn ở tầm gần sau buổi cầu kinh hôm Thứ Bảy tại đền Hồi Giáo Al-Furqan Jame tại khu vực Ozone Park của quận Queens.

Phát ngôn viên của cảnh sát không tiết lộ động lực gây án mạng, nhưng không thấy có liên lạc giữa hung thủ và 2 nạn nhân.

Sau vụ nổ súng, Morel lái xe SUV đụng 1 người cưỡi xe đạp 10 phút sau và đã bị tống giam từ tối chủ nhật.

Thám tử Robert Boyce cho biết Morel bị bắt bên ngoài chúng cư ở Brooklyn khi anh ta tông vào xe cản đường của cảnh sát không mang phù hiệu.

Từ sáng Thứ Hai, cộng đồng Bangladesh tập trung 1000 người dự tang lễ Hồi Giáo, vinh danh các ông Akonjee và Uddin và đòi công lý cho 2 nạn nhân.

Thị trưởng De Blasio dự lễ hưá tăng cường sự hiện diện của cảnh sát.

1 số người của cộng đồng Hồi Giáo Bangladesh tại các quận Queens và Brooklyn phàn nàn về hành vi quấy nhiễu của người khác đạo qua những ngôn từ chống Hồi Giáo trong thời gian gần đây.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tình hình tịch thu nhà lại tăng ở hầu hết các thành phố Mỹ, theo công ty thống kê dữ kiện địa ốc Realty Trac loan baó hôm Thứ Sáu.
căng thẳng vào thời thơ ấu có thể dẫn đến chứng mệt mỏi kinh niên khi trưởng thành.
Theo các viên chức về kinh tế, khoảng chênh lệch cao giữa các mức thu nhập ở Hoa Kỳ có thể gây ảnh hưởng đến nền kinh tế Hoa Kỳ.
các công ty bảo hiểm và thương mại Hoa Kỳ đang nhìn về triển vọng tiết kiệm nhờ đưa các dịch vụ chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe từ các nước giàu nhất thế giới tới các nước đang phát triển.
Thượng Nghị Sĩ John McCain (Cộng Hòa-Arizona) -- người được nhìn như ứng viên Cộng Hòa hàng đầu để tranh chức Tổng Thống Mỹ năm 2008
Cha mẹ người Mỹ gốc Á đặt giáo dục lên hàng đầu, vì vậy họ cho con cái học thêm nhiều lớp học ngoài giờ học chính.
Hệ thống bảo hiểm y tế tư Mỹ đã bị xói mòn. Giá bảo hiểm y tế tư tăng như hoả tiển.
Hội Sinh Viên Á Châu vừa mở một cuộc hội nghị để nghe Franklin Odo, một hội viên của hội, đọc diễn văn nói về vấn đề người Mỹ gốc Á khó được thăng tiến lên các chức vụ cao.
trong mùa thuế này, Thuế vụ sẽ kiểm tra nhiều hồ sơ thuế của nhiều người hơn mùa thuế trước.
để giải quyết nạn gia tăng học phí, các nhà lãnh đạo đảng Dân Chủ ở Hạ Viện coi việc giảm chi phí trường học là một trong các biện pháp hàng đầu của họ trong thời gian tới.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.