Hôm nay,  

Tỉ Phú Buffett Trao Nhẫn Cho Đôi Uyên Ương Tại Tiệm Vàng

07/05/201400:00:00(Xem: 3954)

OMAHA - Cuối tuần qua, tỉ phú Warren Buffett dự hội nghị thường niên của cổ đông của công ty Berkshire Hathaway – nhân dịp này, ông ghé thăm của hàng nữ trang và tặng phẩm Borsheims Fine Jewelry and Gifts mà ông làm chủ.

Thay vì chỉ xuất hiện giây lát, tỉ phú 83 tuổi vào phía sau quầy bán hàng, bán nữ trang cho cổ đông với giá gọi là “Crazy Warren”. Để đánh dấu dịp này, Borsheims bán ra 51 viên kim cương có chữ ký của ông chủ Buffett.

1 cổ đông tên Eric LeFante đến đây với người yêu Carrie Fischer với ý định mua cho nàng 1 sợi dây chuyền. 2 người đến bên quầy – khi ấy, tỉ phú Buffett thò tay vào túi, lấy ra 1 hộp nhẫn và hỏi đôi bạn tình “Tôi nghĩ rằng món này hấp dẫn hơn, phải không? hãy thử nhìn xem”. Ông Buffett đặt hộp nhẫn lên mặt quầy, mở nắp, phô bày chiêc nhẫn. LeFante nói với Fischer “Đây là quà anh muốn chọn”. Cô gái sửng sốt và mê liền.

Ông chủ Buffett gợi ý “Hãy đeo thử”. LeFante liền quỳ gối, cầu hôn và đuợc người yêu nhanh chóng trả lời “Yes”. Mọi người chung quanh hoan hô – liền đó 1 nhân viên đưa champagne tới. Đôi trai gái, tỉ phú và tổng giám đốc Borsheims cùng nâng ly.

Từ 1 khách sạn của thành phố Omaha, LeFante nói với phóng viên qua điện thoại “Tôi là người ngưỡng mộ tỉ phú Buffett – trong nhiều năm qua, vị hôn thê của tôi cũng ngưỡng mộ ông qua những chuyện tôi kể”. LeFante biết tỉ phú Bill Gates và các đại phú gia mua nhẫn hứa hôn tại Borsheims. 2 tháng trước, LeFante thăm dò giám đốc tiếp thị của Borsheims và đuợc cho biết chưa từng có ai cầu hôn ngay sau khi mua nhẫn từ chương trình khuyến mãi “Crazy Warren”. Nhà phân tích của Citigroup tìm giúp 1 chiếc qua mạng, báo tin cho 1 nhân viên của Borsheims là Monica Edy – cô này đeo thử, chụp ảnh, và gửi ảnh.

Hôm chủ nhật, cặp LeFante-Fischer lần đầu tiên gặp tỉ phú Buffett cũng là lần đầu tiên LeFante thấy 1 viên nhẫn kim cương 1 carat. Anh nói “Tôi gặp may”.

Anh và người yêu quen biết và hò hẹn từ 6 năm. Hai người chưa định ngày làm đám cưới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Gió Santa Ana thổi cháy rừng lan rộng 30 acres, đe dọa 20 nhà tại Thousand Oaks (quận Ventura)
Công dân Mỹ du lịch Canada, Mexico hay vùng Caribê lên đường ngày Thứ Hai sắp tới cần mang theo sổ
Tiến trình tuyển chọn bồi thẩm đoàn để xét xử vụ lộ tên thám tử của CIA đã xong hôm qua - cuộc điều
Vị Tướng sẽ thi hành chương trình tăng quân số tại Iraq hô hào kiên nhẫn và tiên đoán những ngày gay go
Cảnh sát vây bắt 1 trường gà ở miền nam tiểu bang Virginia, bắt trên 120 người, đa số là dân 
Quân Mỹ và Iraq đã bắt hơn 600 dân quân trung thành của giáo sĩ Moqtada al-Sadr, theo lời quân  
Hôm Thứ Hai, 3 phụ nữ cao niên trèo lên 1 cây sồi lớn bên ngoài sân vận động của trường đại học Berkeley
Cảnh sát quận Elkhart (Indiana) cho biết nghi can Jerry White cầm giữ người tình cũ là Kimberly Walker và 4 con của bà ta trước khi bỏ trốn. Lệnh báo động Ambert đã được phổ biến
Các nhà lập pháp và các đơn vị ứng phó khẩn cấp tại NewYork hôm Thứ Hai cùng hô hào TT Bush dành 1 phần tài trợ trong quỹ liên bang để giúp những người bị ảnh hưởng
1 cô gái 14 tuổi bị giết bởi 1 nhóm băng đảng Nam Mỹ mà cảnh sát biết được là nhắm các mục tiêu da đen - 1 cô gái 9 tuổi chết vì đạn lạc trong lúc băng đảng bắn nhau gần nhà
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.