Hôm nay,  

Cali: Bị Xếp Hạng Làm Khó Kinh Doanh Nhất Hoa Kỳ

03/09/201200:00:00(Xem: 6962)
California xếp hạng chót trong danh sách năm 2012 các tiểu bang thân thiện với kinh doanh qua 9 năm bởi công ty Pollina Corporate Real Estate có trụ sở tại Illinois.

Phó chủ tịch Brent Pollina đồng tác giả bản nghiên cứu nói rằng, "California đứng hạng thứ 50 trong 9 năm. Nó đứng hạng chót. Đây là một trong những phúc trình mở rộng nhất. Chúng tôi cố gắng giữ nó như là đối tượng."

Pollina sử dụng 32 yếu tố gồm các nhân, công ty và thuế địa ốc; những chi phí bảo hiểm lao động công nhân; các hệ thống giáo dục tiểu bang; nợ tiểu bang mỗi đầu người; chi phí điện; phí tổn phát triển kinh tế; bình đẳng nhân dụng; chi tiêu hạ tầng cơ sở; và những cuộc phỏng vấn với các giám đốc công ty về các tiểu bang mà dời chỗ.


California đã hành xử tệ trong những danh sách thân thiện với kinh doanh khác. Vào đầu năm nay, Tổng Giám Đốc tạp chí nên tên California là tiểu bang tệ nhất đối với kinh doanh trong vòng 8 năm, dựa trên những cuộc phỏng vấn với các giám đốc công ty.

Tháng 9 năm 2011, Công ty Development Counsellors International có trụ sở tại New York cũng xếp California vào tiểu bang tồi tệ nhất về khí hậu kinh doanh trong tất cả các tiểu bang.

Ngược lại, Phòng Thương Mại Hoa Kỳ trong năm nay nói rằng California đứng đầu toàn quốc trong đầu tư và xếp hạng 3 trong hoạt động công ty.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Người vô gia cư tìm đến nhà tạm trú, học trò nghỉ ở nhà, và ít nhất 6 tử vong có liên quan với nhiệt độ lạnh dưới mức đông đá
 Các nhà lập pháp CH đã ngăn cản cuộc thảo luận nghị quyết chống tăng quân tại Thượng Viện - bế tắc xẩy ra khi phía DC
 Dân biểu DC tiểu bang Lee Gonzales bảo trợ 1 đề luật buộc các tiệm ăn thông báo cho khách hàng biết món ăn nào
Trong chuyến đi Virginia sáng Thứ Bay, TT Bush đã nói chuyện về ngân sach tài khóa 2008 tại cơ sở của công ty Micron Technology
Ủy Ban quân vụ của Thượng Viện đã chấp thuận Tướng George Casey trở thành tham mưu trưởng Lục Quân với tỉ số phiếu biểu quyết là 14/3
Nữ phi hành gia Lisa Marie Nowak được chánh án cho tại ngoai nhưng không được tiếp xúc với kỹ sư NASA Colleen Shipman
TT Bush đã gửi sang Quốc Hội bản ngân sách 2.9 ngàn tỉ đô la trong đó sẽ bơm nhiều tỉ đô la cho cuộc chiến tại Iraq
Các luật sư đại diện cựu chánh văn phòng Lewis "Scooter" Libby hôm Thứ Hai tìm cách ngăn 2 bài báo trở thành tang chứng
Quận Liberty của tiểu bang Georgia sắp đặt bảng báo động sóng thần - bảng vẽ hình 1 người chạy lên dốc tránh sóng dữ
Nghị sĩ thủ lãnh thiểu số Mitch McConnell cho biết các nhà lập pháp CH sẽ chống lại các nỗ lực của đảng DC nhằm mở cuộc thảo luận
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.