Hôm nay,  

Cộng Hòa: Obama Đòi Thuế Triệu Phú 30% Là Lạc Hướng

16/04/201200:00:00(Xem: 9474)
Obama : 17 Lần Giảm Thuế Doanh Nghiệp Nhỏ

WASHINGTON - Ông Reince Priebus, chủ tịch ủy ban trung ương của đảng CH, nói "Beffet Rule là vật chiếu sáng mà ông Obama dùng để đánh lạc hướng dư luận".

Theo ông Priebus, đó là chiến lược của ông Obama để dân thường không nhìn vào bức tranh kinh tế mà ông ấy không làm đuợc gì hơn là xấu thêm.

Thượng Viện định biểu quyết về thay đổi luật thuế vào ngày Thứ Hai, sau nỗ lực vận động mạnh mẽ của ông Obama - Buffet Rule đòi hỏi lợi tức trên 1 triệu MK phải trả thuế với tỉ lệ 30%.

Cố vấn Bạch Ốc David Axelrod tuyên bố hôm chủ nhật qua làn sóng truyền hình Fox News: Buffet Rule sẽ giúp hạ thấp thâm thủng ngân sách 4000 tỉ trong 10 năm.

Ông Obama nhắc lại : trong 3 năm qua, ông đã giảm thuế cho công dân hàng năm và giảm thuế cho doanh nghiệp nhỏ ít nhất 17 lần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
GREENBAY, Wisconsin - Phải chăng kỳ này cử tri chọn TT như là giữa ông Bush và ông Clinton trước đây? Đó là điều TT Obama muốn đem ra so sánh khi ông trở lại vận động cử tri trong những ngày sau cùng.
WASHINGTON - 1 cuộc khảo sát của Center for Media and Public Affairs (CMPA) công bố tuần này nhận thấy ông Romney là đề tài giễu cợt trong các chương trình hài truyền hình khuya, nhiều hơn tất cả nhân vật DC cộng lại.
WASHINGTON - Ban vận động của ứng viên TT Mitt Romney nhanh chóng lên tiếng đả kích ý định của TT Obama về thiết lập chức vụ bộ trưởng đặc trách doanh nghiệp để giải quyết các khó khăn kinh tế.
WESTMINSTER (VB) -- Một thông cáo của Ty Cảnh Sát Westminster cho biết về tình hình tăng vọt các vụ trộm đồ từ những xe hơi đậu trong vùng Little Saigon, chủ yếu là trên hành lang Bolsa Avenue.
Báo Herald Sun cho biết, ông Michael Phan, 29 tuổi, Giám đốc một chi nhánh Ngân Hàng ANZ tại Úc đã bị tòa kêu án tù 6 năm vì đã trộm của ngân hàng hơn 5 triệu Úc Kim (5.34 triệu Mỹ Kim) để mua xe hơi sang trọng, mua nhà và chơi thị trường chứng khoán.
WESTMINSTER (VB) -- Một bản tin cảnh sát Westminster hôm Thứ Tư 31-10-2012 cho biết, hung thủ nổ súng trong khu vực tiệm cà phê Cutie Lounge, trên đường Bolsa, Westminster hồi đêm 21-9-2012 đã bị bắt ở tiểu bang New Mexico hôm 25-10-2012.
WASHINGTON - TT Obama không rời Bạch Ốc hôm Thứ Tư để chú tâm vào việc cứu trợ thiên tai tại bờ đông sau bão Sandy.
WASHINGTON - Phe DC tăng áp lực với ban vận động của ông Romney về 2 quảng cáo tranh cử mới xoay quanh gói cứu nguy kỹ nghệ xe hơi của chính phủ Obama, trong lúc 2 bên tranh giành cử tri chao đảo tại Ohio.
BURBANK - Công ty giải trí khổng lồ Walt Disney mua sáp nhập Lucasfilm của đạo diễn nổi tiếng George Lucas, gồm chủ quyền phim "Star Wars" với giá 4 tỉ MK, theo thông baó hôm Thứ Ba.
WASHINGTON - Sau 3 ngày giám sát các hoạt động ứng phó thiên tai, qua Thứ năm, TT Obama trở lại việc tranh cử với chương trình tiếp xúc cử tri 3 tiểu bang, gồm Wisconsin, Colorado và Nevada.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.