Hôm nay,  

Seattle: Bắt 16 Người Occupy Cố Thủ Trong 1 Tòa Nhà

07/12/201100:00:00(Xem: 5034)

Seattle: Bắt 16 Người Occupy Cố Thủ Trong 1 Tòa Nhà

SEATTLE, Wash. - Cảnh sát đã bắt giữ 16 người biểu tình thuộc phong trào Occupy Seattle sáng sớm Thứ bảy, 3/12, sau khi những người biểu tình đột nhập vàp một tòa nhà có khóa tại Capitol Hill, cố thủ bên trong và từ chối rời đi.

Nội vụ bắt đầu vào khoảng 5 giờ rưỡi chiều Thứ sáu, khi một số những người biểu tình thuộc phong trào Occupy Seattle đột nhập vào một tòa nhà bỏ trống thuộc sở hữu tư nhân, trong khu phố 900 đường East Union St., theo thám tử Mark Jamieson, Sở Cảnh Sát Seattle.

Sau đó những người biểu tình quyết định tổ chức một buổi hòa nhạc như là một buổi gây quỹ và để những người khác ở bên trong tòa nhà.

Cảnh sát Seattle cố gắng tiếp xúc với những người biểu tình, nhưng họ đóng và khóa cửa lại, rồi họ cố thủ trong tòa nhà.

Trong khi cảnh sát đứng tại cửa, một số người biểu tình trèo lên mái nhà và bắt đầu nhổ nước miếng vào họ, vì thế cảnh sát rút đi.

Khi người chủ nhàđược tiếp xúc, ông nói những người biểu tình không được phép vô toà nhà hoặc ở lại trong tòa nhà.

Vào khoảng 3giờ 25 Thứ Bảy, cảnh sát trở lại tòa nhà và ra lệnh cho mọi người bên trong ra đi. Lệnh của cảnh sát được lập lại vào lúc 3 giờ 33 sáng.

Vào lúc 3 giờ 41 sáng, cảnh sát vô tòa nhà qua một cánh cửa mở. Một lần nữa, cảnh sát yêu cầu người biểu tình bên trong rời đi, nhưng nhiều người vẫn còn ở bên trong và từ chối ra đi.

Sau đó, cảnh sát dọn dẹp tòa nhà, bắt 16 người vẫn còn đang ở bên trong. Tất cả 16 người được đưa vô nhà giam Quận King để điều tra về tội xâm nhập.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tình hình tịch thu nhà lại tăng ở hầu hết các thành phố Mỹ, theo công ty thống kê dữ kiện địa ốc Realty Trac loan baó hôm Thứ Sáu.
căng thẳng vào thời thơ ấu có thể dẫn đến chứng mệt mỏi kinh niên khi trưởng thành.
Theo các viên chức về kinh tế, khoảng chênh lệch cao giữa các mức thu nhập ở Hoa Kỳ có thể gây ảnh hưởng đến nền kinh tế Hoa Kỳ.
các công ty bảo hiểm và thương mại Hoa Kỳ đang nhìn về triển vọng tiết kiệm nhờ đưa các dịch vụ chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe từ các nước giàu nhất thế giới tới các nước đang phát triển.
Thượng Nghị Sĩ John McCain (Cộng Hòa-Arizona) -- người được nhìn như ứng viên Cộng Hòa hàng đầu để tranh chức Tổng Thống Mỹ năm 2008
Cha mẹ người Mỹ gốc Á đặt giáo dục lên hàng đầu, vì vậy họ cho con cái học thêm nhiều lớp học ngoài giờ học chính.
Hệ thống bảo hiểm y tế tư Mỹ đã bị xói mòn. Giá bảo hiểm y tế tư tăng như hoả tiển.
Hội Sinh Viên Á Châu vừa mở một cuộc hội nghị để nghe Franklin Odo, một hội viên của hội, đọc diễn văn nói về vấn đề người Mỹ gốc Á khó được thăng tiến lên các chức vụ cao.
trong mùa thuế này, Thuế vụ sẽ kiểm tra nhiều hồ sơ thuế của nhiều người hơn mùa thuế trước.
để giải quyết nạn gia tăng học phí, các nhà lãnh đạo đảng Dân Chủ ở Hạ Viện coi việc giảm chi phí trường học là một trong các biện pháp hàng đầu của họ trong thời gian tới.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.