Hôm nay,  

Oregon: Bắt 2 NGHI CAN GIẾT CHA, Mệ KẾ VÀ 2 NGƯỜI KHÁC

12/10/201100:00:00(Xem: 5697)

Oregon: Bắt 2 NGHI CAN GIẾT CHA, Mệ KẾ VÀ 2 NGƯỜI KHÁC

MILWAUKIE, Ore. - Một thi hài thứ tư liên quan đến vụ giết người trên vùng Tây Bắc, khởi đầu từ Everett, Washington vàkết thúc với sự bắt giữ hai tội phạm tại miền Bắc tiểu bang California trong tuần trước.

Một trong hai nghi can giết người đã thừa nhận các vụ giết người, theo cảnh sát tiểu bang Washington.

Trung Uý Gregg Hastings cùng với cảnh sát tiểu bang Oregon cho biết cảnh sát ở Eureka, California đã phát giác 1 thi hài bên trong 1 chiếc xe hôm Thứ sáu. 7/10. Người đàn ông bị bắn vào đầu, được nhận diện là Reginal Alan Clark, 53 tuổi ở Eureka. Cảnh sát Eureka tin rằng hai kể giết người bị bắt ở phía bắc Sacramento tuần trước có liên quan đến các vụ giết người ở Washington và Oregon.

David Joseph Pederson và người tình, Holly Grigsby, cũng là nghi phạm trong cái chết của cha và mẹ kế của David, và 1 thiếu niên ở Oregon là người có chiếc xe mà cặp đôi đang lái khi họ bị bắt giữ ở California.

Hôm Thứ hai, 10/10, Cảnh sát tiểu bang Oregon cũng cho biết đã xác định được thi hài được tìm thấy bên trong xe Jeep bị đụng như David "Red" Jones Pederson, cha của nghi phạm Joseph Pederson.

Cảnh sát tìm thấy chiếc Jeep sáng sớm Thứ sáu dọc theo 1 con đường gần phía bắc Yellowbottom Camground của hồ Green Peter ở Oregon. Từ ngoài đường không thể nhìn thấy chiếc xe và lúc đầu, cảnh sát không phát giác được thi hài bên trong xe. Chiếc xe được tìm thấy không xa hiện trường nơi Cody, 19 tuổi được tìm thấy đã bị bắn chết.

Khám nghiệm thi hài cho thấy "Red" Pedreson đã chết vì 1 vết thương do đạn bắn vào đầu.

Các thám tử tin rằng Myers đến Newport hôm Thứ bảy, 1/10 để dự 1 buổi đại hội nhạc jazz. Sau khi đến khu vực này, các thám tử tin Myers đã tiếp xúc với 1 trong 2 nghi phạm trước khi Myers bị giết.

Trong khi đó, Grigsby nói với các nhà điều tra rằng cô đâm chết bà Leslie Pederson. Grigsby, 24 tuổi, nói cô và Pederson dự định giết cha của Pederson vì bị cho là đã lạm dụng em gái của Pederson khi họ còn nhỏ.

David Joseph Pederson, 31 tuổi, bắn cha là người đàn ông lớn tuổi đang lái xe chở cặp đôi trên chiếc xe Jeep của ông ở Everett, theo lời cảnh sát.

Grigsby nói với cảnh sát rằng hai người sau đó trở về nhà Perderson, nơi đây Grisby đã đâm bà Leslie Pederson bằng 2 con dao. Bà mẹ kế của David Pederson được phát giác ngày 28/9, với hai tay bị trói bằng băng keo và một chiếc gối đẫm máu quấn quanh đầu.

David Joseph Pederson nói y nhận "trách nhiệm hoàn toàn" trong các vụ giết người được tường thuật trên các phương tiện truyền thông và cái chết thứ tư được báo tin gần đây.

Trung Sĩ Robert Goetz, phát ngôn viên cảnh sát Everett nói: "Đây không chỉ là một bi kịch đối với Washington và Everett. Nó thực sự đến với nhiều người."

Thứ tư tuần trước, David Joseph Pederson va Grigsbyđã bị Cảnh Sát Tuầ Tra Xa Lộ California chặn lại ở Quận Yuba, California, trong khi lái chiếc xe của Cody Myers.

Pederson và Grigsby được ấn định tiển thế chân 1 triệu cho mỗi người. Họ dự kiến ra tòa hôm Thứ ba cho buổi điều trần dẫn độ về Washington. Cả hai không bị buộc tội trong các vụ giết người.

Luật sư chỉ định, Donald Wahlberg cho biết ông không biết gì hơn về trường hợp vượt ra ngoài điều đã được báo cáo.

Trong những ngày sau khi thi thể của bà Leslie được phát giác, sự nghi ngờ nhanh chóng hướng về người con riêng của chồng bà và người tình của y. David có một tiền sự tội phạm đầy ắp, trải qua từ tuổi 16 đến 31 sau song sắt nhà tù, ngoại trừ 1 năm không bị tù. Các án phạt của David bao gồm tội tấn công 1 cảnh sát viên và đe dọa 1 quan tòa liên bang, và các án phạt vi cảnh gồm có hành hung, tống tiền, không tuân lệnh, quấy rối và phá hoại tài sản.

Grigsby cũng ở trong tù từ năm 2006 vì nhiều tội trạng khác nhau, bao gồm đánh cắp danh tính và sử dụng xe trái phép. Sau khi hoàn tất thời hạn 2 năm án treo, Grisgsby ở tù 2 năm vì tội trộm cắp danh tính. Ngay cả khi ở trong tù, Grisgsby đã gặp rắc rối vì tội hành hung và sở hữu đồ lậu.

Cả hai chia xẻ một sự quan tâm đến hệ tư tưởng tối cao màu trắng, với Pederson hiển thị một hình xăm uy quyền tối cao màu trắng trên cổ. Khuynh hướng quyền uy tối cao màu trắng của Grigsby được thực hiện rõ ràng với đồng bạn là David Pederson.

Ý kiến bạn đọc
12/10/201116:20:06
Khách
hệ tư tưởng tối cao màu trắng
quyền uy tối cao màu trắng

đọc mấy từ này mà tôi không hiểu gì cả!!!
Làm ơn giúp dùm. Hình như người viết bài này đang xài phương pháp phiên dịch No Star Where thì phải
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Giới phân tích công kỹ nghệ cho biết giá xăng tiếp tục hạ trong lúc lễ Tạ Ơn đang đến gần - nhiều người sẽ đi chơi xa bằng đường bộ. Ông Tom Liddy
Bản tuyên bố tựa đề "Mục Vụ Với Những Người Có Khuynh Hướng Đồng Tính" đã được chấp thuận với tỉ số phiếu biểu quyết 194-37, và 1 phiếu trắng. Hội nghị giám mục cũng đã chấp thuận
1 nhóm nghị sĩ đang vận động để duy trì công tác giám sát tái thiết tại Iraq - các nghị sĩ Susan Collins, Russ Feingold, Norm Coleman và Joe Lieberman họp báo
Nhiều thập niên sau ngày phát động phong trào dân quyền, chênh lệch về lợi tức, giáo dục và quyền sở hữu nhà ở vẫn tiếp diễn, có chỗ đang tăng thêm
Hội nghị các Giám mục Công Giáo Hoa Kỳ sắp thảo luận phương cách các giáo phận có thể vẫn tiếp đón người đồng tính cùng lúc duy trì các răn dạy của đạo
Tình trạng xa cách với gia đình của người lính phục vụ ở ngoài nước là hoàn cảnh rất khó khăn cho mọi người trong cuộc - hãy tưởng tượng trường hợp bạn phải xa nhà nửa vòng trái đất
Tiểu bang Florida lại được dư luận chú ý với vụ tái kiểm phiếu - lần này, trắc trở xẩy ra ở hạt 13, địa bàn tranh đua giữa ứng cử viên dân biểu CH Vern Buchanan và ứng cử viên
Bộ Trưởng QP Hoa Kỳ bị kiện tại thủ đô nước Đức - qua hôm nay, phóng viên thấy có biểu ngữ giăng ngang lối vào rạp hát Babylon với dòng chữ "Các Tổ Chức Bảo Vệ Nhân Quyền
Tòa án của công dân họp tại New York hôm Thứ Hai xét thấy TT nước Sudan có tội về các hoạt động diệt chủng và tội ác chống nhân loại - người tổ chức phiên tòa
Bệnh cúm gây ra trung bình 36,000 tử vong hàng năm tại Hoa Kỳ - mùa cúm vừa bắt đầu, nhiều người nghĩ rằng không chích ngừa trước lễ Tạ Ơn là không kịp, nhưng các nhà chuyên môn
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.