Hôm nay,  

Nam Cali: FBI Bố Ráp Bệnh Viện Gian Lận, Nhiều Bệnh Viện Quận Cam Và L.A. Nhờ Người Vô Gia Cư Giúp Gian Bảo Hiểm Y Tế

08/08/200800:00:00(Xem: 7684)
QUẬN CAM (CNN) -- Nhiều bệnh viện ở quận Los Angeles và Quận Cam bị FBI bố ráp hôm Thứ Tư vì liên hệ vụ sử dụng người vô gia cư để gian lận bảo hiểm y tế.

FBI đã bắt Rudra Sabaratnam, 64 tuổi, chủ nhân và là tổng quản trị bệnh viện City of Angels Medical Center, và Estill Mitts, 64 tuổi, điều hành một trung tâm “lượng định người vô gia cư” tại vùng Skid Row ở Los Angeles.

Hai người này đã chiêu dụ dân vô gia cư, hứa hẹn cho tiền để đóng vai làm bệnh nhân bệnh viện. Người vô gia cư được nói là sẽ nhận sự chữa trị y tế, và chính phủ bị cac1 bệnh viện tính tiền.

Chữa trị không cần thiết ở bệnh viện này sau đó tính về Medicare và Medi-Cal trong âm mưu khởi sự từ tháng 8-2004 cho tới khoảng tháng 10-2007.

Hồ sơ truy tố 21 tội mở ra hôm Thứ Tư cùng truy tố 2 người này về âm mưu đưa huê hồng để được giới thiệu bệnh nhân và để gian lận bảo hiểm y tế.

Nếu bị tội toàn bộ, Sabaratnam có thể bị án tối đa 50 năm tù ở nhà tù liên bang, và Mitts sẽ có án tối đa 140 năm tù, theo lời phòng biện lý ở Los Angeles.

Hôm Thứ Tư, thám tử cũng bố ráp hai bệnh viện khác: Los Angeles Metropolitan Medical Center và một ở Quận Cam là Tustin Hospital and Medical Center.

Rocky Delgadillo, biện lý của thành phố Los Angeles, nói hôm Thứ tư là ông đã nộp đơn kiện dân sự nhắm vào các bệnh viện này, các viên chức quản lý ở đó, và người cùng âm mưu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Lục quân tổ chức 1 cuộc diễn tập vào lúc gần trưa Thứ Năm để giới thiệu 1 phần trong hệ thống tác chiến tương lai kỹ thuật cao
Cách Bạch Oc khoảng 1 ngã tư đường, phóng viên được lệnh di tản khoảng nửa giờ tại Trung Tâm nghị hội Jackson Place hồi sáng Thứ Sáu
Tỉ lệ thất nghiệp tại Hoa Kỳ trong tháng đầu của năm 2007 là 4.6%, cao nhất 4 tháng trong lúc giới chủ tỏ ra dè đặt
Do ảnh hưởng của hệ thống bão khắp vùng đông nam Hoa Kỳ, các học khu miền bắc tiểu bang Georgia đã thông báo cho trẻ em tạm nghỉ học vì tuyết
Nhà chức trách miền Tây Pennsylvania đã cho tái lập lưu thông qua 3 trong 4 cây cầu ở phạm vi quận Beaver bị đóng trong đêm
Gavin Newsom, và người vợ lúc đó là bà Kimberly Guillfoyle Newsom, trong buổi mừng thắng cử chức Thị Trưởng San Francisco
Tại buổi cầu nguyện theo thông lệ hàng năm trong giờ ăn sáng tại 1 khách sạn vùng thủ đô Washington sáng Thứ Năm
Tướng lục quân George Casey chịu trách nhiệm chiến trường Iraq trong 2 năm rưỡi bị đả kích bởi chính nghị sĩ McCain
Các công tố viên liên bang đang chuẩn bị truy tội chống lại 1 cựu viên chức CIA và 1 nhà thầu quốc phòng tại San Diego
5, 6 bộ phận quang báo đặt ở các cây cầu và những địa điểm khác trong khu vực Boston gây hoảng sợ cho cư dân thành phố
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.